Quảng cáo

Bị Chelsea xử phũ, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' muối mặt về Barcelona

Thứ hai, 11/07/2022 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được cho là đã đạt điều khoản cá nhân để gia nhập Chelsea nhưng chung cuộc, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' vẫn phải chấp nhận chịu thiệt để lựa chọn Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 1/7 vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele đã chính thức đáo hạn hợp đồng với CLB Barcelona và trở thành cầu thủ tự do. Ở thời điểm đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận The Blues đã đạt được điều khoản cá nhân để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. 

Bị Chelsea xử phũ, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' muối mặt về Barcelona 156788
Dembele được cho là sẽ trở thành người của Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Sterling đã khiến thương vụ đổ bể. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi mà ngày hôm qua, Dembele đã một lần nữa được bắt gặp tại thành phố Barcelona. Được biết, anh đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha sau quãng thời gian...gần 10 ngày thất nghiệp để tái ký hợp đồng với chính Blaugrana.

Thông tin này càng trở lên xác thực hơn khi mà ngày hôm nay, truyền thông xứ Catalunya khẳng định Dembele đang kiểm tra y tế ở trụ sở của Barca. Dự kiến, thương vụ "yêu lại từ đầu" này sẽ được đội chủ sân Nou Camp thông báo chính thức ngay trong tuần này. 

Bị Chelsea xử phũ, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' muối mặt về Barcelona 156789
Dembele đang trải qua cuộc kiểm tra y tế tại trụ sở của Barcelona. Đây là hành động mang tính thủ tục trước khi ngôi sao người Pháp thực sự đặt bút vào bản hợp đồng mới. Ảnh: internet

Được biết, bản hợp đồng mới của Barca và Dembele sẽ có thời hạn 2 năm. Ngôi sao người Pháp sẽ phải chấp nhận giảm lương đáng kể để có cơ hội một lần nữa chơi bóng ở sân Nou Camp. Về phần Chelsea, việc chiêu mộ thành công Sterling đã khiến The Blues không còn quá mặn mà với Dembele nữa.

Gia nhập Barca mùa Hè năm 2017 từ Dortmund với mức giá kỷ lục 145 triệu Euro tuy nhiên, Dembele đã thi đấu phập phù suốt nhiều mùa giải. Các Cules có lẽ đã quen với hình ảnh tiền đạo người Pháp làm bạn với "giường bệnh" thay vì tỏa sáng ở sân cỏ. 

Bị Chelsea xử phũ, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' muối mặt về Barcelona 156790
Dembele đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa vừa qua khi cùng Aubameyang và Ferran Torres tỏa sáng ở La Liga. Ảnh: internet

Tuy nhiên, gió đã đổi chiều từ khi HLV Xavi cập bến Nou Camp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nắm bắt được vấn đề của Dembele và khiến cầu thủ 25 tuổi chơi cực kỳ nổi bật ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, sau trận hủy diệt Real 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Xavi còn ca ngợi Dembele là: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình". 

Dembele: Từ la ó hóa thành những lời ngợi ca

'Ông lớn' nước Anh quyết tâm xuống tiền, Neymar rời PSG gia nhập bến đỗ mới?

Tốc độ kinh hoàng và kỹ thuật thượng thừa của Ousmane Dembele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Dembele Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT