Quảng cáo

Chelsea tính cướp Lewandowski khỏi tay gã khổng lồ

Thứ hai, 11/07/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

The Blues sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Lewandowski nếu như cuộc thương thảo giữa Barca và Bayern bị đổ bể.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi Barcelona đang gặp khó khăn với thương vụ của Lewandowski thì Chelsea được cho là đang có động thái quan tâm đến tiền đạo số 9 của Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan đang muốn rời đội bóng chủ sân Allianz ngay trong hè này và điểm đến mong muốn của anh là Barca.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta mới đây cho biết đội bóng chủ sân Camp Nou đã gửi đi một lời đề nghị cho Bayern và đang nóng lòng chờ hồi đáp. Nhưng theo Bild, Chelsea và PSG đang theo dõi tình hình của thương vụ này và sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh giành lấy chữ ký của cầu thủ người Ba Lan nếu như cuộc thương thảo giữa Barca và Bayern thất bại.

a24175458f4350971cfb1d242aa5719639c300c5
Barca sẽ cần phải nhanh chân ký hợp đồng với Lewandowski nếu như không muốn bị Chelsea cướp mất (Ảnh: Internet)

The Blues đang rất nóng lòng tìm kiếm tiền đạo đẳng cấp để thay thế Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ tái gia nhập Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Ngoài ra Chelsea cũng đã chốt được thương vụ với tiền đạo Sterling từ Man City và cũng đang để ý tới Ronaldo của Man Utd. Tiền đạo Lewandowski đang là cái tên sáng giá bậc nhất cho một vị trí trên hàng công của Tuchel mùa giải năm sau, nếu như Barca không nhanh tay thì rất có thể Chelsea sẽ sở hữu chữ ký của vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2021/2022.

thomas-tuchel-urges-chelsea-to-sign-robert-lewandowski-to-replace-romelu-lukaku-this-summer
Lewandowski là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Lukaku ( Ảnh: Internet)

Gã khổng lồ xứ Catalan đã ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea và tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan, cả hai đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Và họ đã để Clement Lenglet sang Tottenham theo dạng cho mượn, trong khi Man United vẫn đang đàm phán về một thỏa thuận cho Frenkie de Jong.

Việc đẩy đi những cầu thủ này có thể mở ra cơ hội cho Barca ký hợp đồng với Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan sẽ trở lại tập luyện vào ngày 12 tháng 7, mặc dù anh không có ý định trở lại. Lewandowski sẽ ra đi sau khi ghi 344 bàn sau 375 trận cho Bayern, giành 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

NÓNG: Arsenal gây sốc với siêu sao của Chelsea

Barca sắp gia hạn với "cơn lốc đường biên", Chelsea sáng cửa chiêu mộ "kèo trái nguyên tử"

Lewandowski ghi bàn đẳng cấp trong màu áo Bayern Munich ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Barca Lewandowski Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT