Quảng cáo

NÓNG: Arsenal gây sốc với siêu sao của Chelsea

Thứ hai, 11/07/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ thành London "chơi lớn" trên thị trường chuyển nhượng khi quan tâm đến tiền vệ quan trọng bậc nhất của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong năm qua, Arsenal đã mạnh tay chiêu mộ tất cả các vị trí trong đội hình trừ tiền vệ trung tâm, Sau khi bổ sung những cái tên chất lượng trên hàng công như Fabio Vieira, Gabriel Jesus và Marquinhos mùa hè này, pháo thủ thành London đã chuyển hướng mục tiêu tiếp theo khi HLV Mikel Arteta muốn tăng cường sự chắc chắn nơi hàng tiền vệ với tham vọng cạnh tranh một suất dự cúp C1 năm sau. 

Sự hiện diện của Ben White, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu là những sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ trong vài năm qua nhưng không có nhiều bản hợp đồng mới ở khu vực tiền vệ trung tâm, dù cho Albert Sambi Lokonga đã gia nhập pháo thủ vào mùa hè năm ngoái.

NÓNG: Arsenal gây sốc với siêu sao của Chelsea 156533
HLV Arteta mong muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự chất lượng để của cố nơi tuyến giữa của pháo thủ ( Ảnh: Internet)

Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc để mắt tới tiền vệ Kante của Chelsea và sẵn sàng đưa anh về Emirates ngay trong hè này. Được biết, Arteta muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới, Kante là mục tiêu hàng đầu mà huấn luyện viên người Tây Ban Nha nhắm đến khi cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem liệu Kante có muốn rời Stamford Bridge hay không hay liệu The Blues có cân nhắc bán đi tiền vệ quan trọng bậc nhất của họ hay không. Ngoài ra pháo thủ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh của MU để giành chữ ký của Kante dù cho quỷ đỏ thành Manchester đang ưu tiên thương vụ Frenkie de Jong lên hàng đầu.

Nhà vô địch World Cup đã dành được hầu hết các danh hiệu cao quý tại Chelsea, anh góp công lớn vào các chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và Champions League danh giá, danh hiệu duy nhất mà cầu thủ 31 tuổi còn thiếu tại Chelsea chính là Carabao Cup. 

NÓNG: Arsenal gây sốc với siêu sao của Chelsea 156534
Arsenal mong muốn có được Kante trong đội hình ( Ảnh: Internet)

Kante và Ruben Loftus-Cheek sẽ không đi cùng Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ do tình trạng tiêm chủng Covid của họ. Các quy tắc nhập cảnh vào Mỹ yêu cầu tất cả du khách trên 18 tuổi, trừ công dân Mỹ và các trường hợp ngoại lệ hạn chế khác, phải tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống Covid-19.

Chelsea đã xác nhận cả Kante và Loftus-Cheek đều không đạt yêu cầu khi công bố đội hình gồm 29 cầu thủ sẽ đối đầu với Club America ở Las Vegas, Charlotte FC ở Los Angeles và đối thủ từ Premier League là Arsenal ở Florida.

Chelsea đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên với Man City

Chelsea sáng cửa chiêu mộ "kèo trái nguyên tử"

Tổng hợp những bàn thắng đẳng cấp của Kante trong màu áo Chelsea ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea MU Arsenal Kante Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT