Quảng cáo

Bế tắc vụ De Ligt, Chelsea tìm đến "quái vật" phòng ngự của Serie A

Thứ hai, 11/07/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Matthijs de Ligt đang không có tiến triển, The Blues đã chuyển hướng sang quan tâm tới một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang cực kỳ quan tâm tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và sẵn sàng chi 34 triệu bảng để có được sự phục vụ của siêu trung vệ người Senegal. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút bổ sung hàng phòng ngự sau khi chứng kiến sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào mùa hè này.

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, Chelsea đang chuẩn bị "phá két" để mua trung vệ 31 tuổi từ Napoli, hiện tại anh chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với đội bóng đến từ nước Ý đồng nghĩa với việc mùa hè này là cơ hội cuối cùng để Napoli thu về được một khoản phí khá lớn từ việc bán Koulibaly.

Bế tắc vụ De Ligt, Chelsea tìm đến
Koulibaly là mục tiêu mà Chelsea quan tâm ngay lúc này ( Ảnh: Internet)

Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này khi "bà đầm già thành Turin" cũng đang dành sự quan tâm lớn tới đội trưởng của tuyển quốc gia Senegal. Tuy nhiên, tin vui cho The Blues khi Koulibaly tuyên bố rằng anh sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào tại Serie A bởi lòng trung thành của anh với CLB Napoli.

Huấn luyện viên trưởng của Napoli, Luciano Spaletti được cho là rất muốn giữ chân ngôi sao của đội bóng mình dẫn dắt, thậm chí ông từng tuyên bố rằng sẽ từ chức ngay lập tức nếu như CLB để tuột mất Koulibaly. Trung vệ người Senegal đã có 8 năm thi đấu trong màu áo của Napoli, anh là nhân tố chủ chốt và đã có hơn 300 lần ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona.

Bế tắc vụ De Ligt, Chelsea tìm đến
HLV Luciano Spaletti của Napoli tuyên bố sẽ từ chức nếu như Koulibaly ra đi ( Ảnh: Internet)

Chelsea vẫn chưa bổ sung bất cứ một trung vệ chất lượng nào vào mùa hè này, dù cho The Blues đã quan tâm tới rất nhiều cầu thủ sáng giá như De Ligt, Jules Kounde, hay Kimpembe, thương vụ sáng giá nhất mà Chelsea có thể đạt được đó chính là Nathan Ake của Manchester City, tuy nhiên trung vệ này vẫn không thể đáp ứng được tham vọng của HLV Tuchel mùa giải tới

Nhà đương kim vô địch Châu Phi sẽ là phương án khả thi nhất với đội bóng chủ sân Stamford Bridge lúc này khi anh đã chứng minh được đẳng cấp cùng với kinh nghiệm trận mạc của mình, giá trị chuyển nhượng của trung vệ 31 tuổi cũng rất phải chăng.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tháng trước đã thừa nhận rằng không thể ép trung vệ này ở lại, ông nói: "Chúng tôi mong muốn anh ấy ở lại, nhưng cũng không thể ép buộc anh ấy. Mỗi cầu thủ đều có dự định và khát vọng riêng của họ, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của anh ấy".

NÓNG: Arsenal tính cướp siêu sao của Chelsea

Chelsea đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên với Man City

Koulibaly bật cao đánh đầu ghi bàn đẳng cấp cho Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea chuyển nhượng De ligt Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT