Quảng cáo

NÓNG: Erik Ten Hag chính thức xác định tương lai của Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là câu hỏi rất lớn trong vòng 2 tuần qua. Trong chuyến du đấu tại Thái Lan, Erik Ten Hag đã có những phát biểu liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh thương vụ De Jong thì Ronaldo cũng đang là nhân vật được chú ý đặc biệt trong kỳ chuyện nhượng hè này của Man Utd khi đã có những thông tin anh sẽ rời khỏi Old Trafford chỉ sau 1 năm quay trở lại. Những tin đồn đã xuất hiện dày đặc những ngày vừa qua và vẫn chưa có sự lên tiếng nào từ Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes.

Dù vậy, theo Fabrizio Romano, trong buổi phỏng vấn vào hôm nay tại Thái Lan, Erik Ten Hag đã có những phát biểu liên quan đến Ronaldo: " Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước khi vấn đề này được đưa ra. Tôi đã có một trò chuyện vui vẻ với cậu ấy. Ronaldo chưa nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi .... Tôi đã đọc được các bài báo. Tuy nhiên Ronaldo không phải để bán, chúng tôi muốn giành những thành công cùng nhau trong thời gian tới"

Tương lai của Ronaldo vẫn là dấu hỏi khá lớn
Nhiều khả năng Ronaldo vẫn sẽ ở lại Man Utd mùa tới

Phát biểu trên của chiến lược gia người Hà Lan đã "đánh bay" những tin đồn và ngầm khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục chơi cho Man Utd ít nhất 1 mùa giải nữa.Trước đó, tiền đạo của 37 tuổi đã xin phép vắng mặt ở 3 buổi tập tại Carrington vì lí do gia đình và không cùng đội tới Thái Lan và Australia trong chuyến du đấu.

Erik Ten Hag lên tiếng về tương lai của Ronaldo
Erik Ten Hag muốn có Ronaldo trong đội hình ở mùa giải tới

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, ở thời điểm hiện tại anh cũng khó có thể ra đi khi gần như không đội bóng lớn nào có thể đáp ứng được mức lương khổng lồ ( 500.000 bảng/tuần). Với việc Erik Ten Hag đã lên tiếng, gần như Ronaldo sẽ ở lại với Man Utd trong mùa hè này.

Xong! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

Sao Man Utd nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng đội

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Man Utd Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT