Quảng cáo

Xong! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

Chủ nhật, 10/07/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 3 của mình trong mùa hè năm nay khi đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành của Lazio - Thomas Strakosha với dạng chuyển nhượng tự do

Nghe nội dung bài viết

Sau khi công bố 2 bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Tyrell Malacia và Eriksen, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào những bản hợp đồng tiếp theo trong những ngày vừa qua. Man Utd chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 3 trong mùa hè này, không phải De Jong, Lisandro Martinez hay Antony, đó chính là thủ thành Strakosha từ CLB Lazio.

Thủ thành Albania năm nay 27 tuổi, anh đã có hơn 7 năm chơi bóng cho Lazio và có khoảng thời gian 1 năm cho mượn tại Salernitana, ra sân tổng cộng 175 lần và có thành tích 41 trận giữ sạch lưới. Strakosha đã chính thức hết hợp đồng với Lazio mùa hè này và đội bóng Italia quyết định không gia hạn hợp đồng với thủ môn này. Chính vì vậy, Man Utd đã nhân cơ hội để ký hợp đồng với thủ thành người Albania với dạng chuyển nhượng tự do.

Strakosha gia nhập Man Utd
Thomas Strakosha sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd

Theo Mirror và Goal, cả hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và sẽ có buổi kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi chính thức là người của Quỷ Đỏ sau chuyến du đấu của CLB. Đây là bản hợp đồng mang tính chuyên môn khi Man Utd vừa để Dean Henderson ra đi mùa hè này và Lee Grant đã giải nghệ. Strakosha nhiều khả năng cùng Tom Heaton trở thành phương án dự phòng cho De Gea và sẽ có cơ hội bắt ở những trận đấu cúp.

Strakosha tới Man Utd
Strakosha nhiều khả năng sẽ là phương án dự phòng cho De Gea

Thủ môn 27 tuổi này được đánh giá có khả năng chơi chân rất ấn tượng và đáp ứng yêu cầu của Erik ten Hag. Với sự bổ sung của Strakosha, vị trí thủ môn có thể được giải quyết xong trong lối chơi mới của Man Utd trong thời gian tới đây.

Ajax báo ''tin buồn" cho Man Utd vụ Lisandro Martinez

Chelsea quyết 'hạ' Man Utd, tạo cú áp phe vài ngày tới?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Thomas Strakosha Man Utd Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT