Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez

Chủ nhật, 10/07/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chi 85 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo thay thê Ronaldo hay chốt giá xong cho thương vụ Lisandro Martinez là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/7

"Săn" Victor Osimhen thay thế Ronaldo

Trong bối cảnh siêu sao Ronaldo đang kiên quyết bày tỏ thái độ muốn chia tay MU bằng cách...bỏ tập thì Quỷ đỏ cũng đã tính tới phương án thay thế chân sút người Bồ ở mùa tới. Cụ thể, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã trở thành mục tiêu của MU ở ngay Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez 156320
Mặc dù phải vật lộn với chấn thương trong 2 tháng nhưng Victor Osimhen vẫn có một mùa giải thi đấu nổi bật trong màu áo Napoli. Ảnh: internet

Tờ Gazzetta Dello Sport (Italia) đưa tin, MU đã lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tiền đạo người Nigeria đã ghi được 18 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 32 trận ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường mùa trước. Mức giá của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 85 triệu bảng Anh. 

Chốt giá Lisandro Martinez

Ajax đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân hậu vệ Lisandro Martinez trước sự chèo kéo của MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina được cho là đang gây áp lực lên BLĐ đội chủ sân Johan Cruyff Arena để được ra đi ngay mùa Hè này. 

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez 156321
Với việc Lisandro Martinez và MU đã đạt điều khoản thỏa thuận cá nhân cùng quyết tâm cao của Quỷ đỏ trong thương vụ này, không ngoại trừ khả năng Ajax sẽ sớm "gật đầu". Ảnh: internet

Như để tiếp thêm động lực cho Martinez, MU đã bày tỏ tham vọng sở hữu cầu thủ 24 tuổi của mình bằng cách tăng mức giá hỏi mua với Ajax Amsterdam. Cụ thể, thay vì chỉ là 38,5 triệu bảng như lời đề nghị trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester vừa nâng con số lên 43 triệu bảng để đổi lại cái "gật đầu" của Ajax cho thương vụ này.

Công bố 31 tân binh đi du đấu Hè

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã công bố danh sách 31 cầu thủ MU tham dự chuyến du đấu mùa Hè ở Thái Lan và Úc. Đúng như thông tin truyền thông Anh trước đó loan tải, Cristiano Ronaldo không góp mặt trong danh sách này.

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez 156322
Du đấu Hè sẽ là quãng thời gian quý báu để HLV Erik ten Hag thử nghiệm những gì mà ông đang xây dựng ở MU trước khi mùa giải thực sự bắt đầu. Ảnh: internet

Những cái tên hàng đầu của MU như Maguire, Bruno, Shaw, Rashford hay Sancho đều góp mặt. Cùng với đó là tân binh Tyrell Malacie. Alejandro Garnacho, Zidane Iqbal và Charlie Savage - những cầu thủ trẻ gây ấn tượng với Ten Hag đều được điền tên.

De Jong cân nhắc tương lai giữa Chelsea và MU

Việc MU và Barca bất ngờ rơi vào bế tắc thương vụ mua-bán tiền vệ Frenkie de Jong đã tạo cơ hội lớn cho Chelsea nhảy vào cuộc đua này. Theo tờ Mirror cho biết, hiện cầu thủ người Hà Lan đang cân nhắc tương lai xem mình nên lựa chọn "tái ngộ" thầy cũ Ten Hag hay sẽ gia nhập Chelsea để được đá cúp C1 mùa tới. 

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez 156323
Chelsea đang tỏ ra khá quyết tâm trong việc chiêu mộ De Jong. The Blues sẵn sàng trả cho Barca tới 60 triệu bảng Anh kèm theo Alonso và Azpilicueta. Ảnh: internet

MU vẫn quan tâm tới Ruben Neves

Hàng tiền vệ MU đang thiếu nhân sự trầm trọng sau khi Paul Pogba và Nemanja Matic ra đi. Vì vậy, HLV Erik ten Hag đang muốn sớm chiêu mộ Ruben Neves của Wolves để kịp thời gian lắp ghép đội hình bước vào mùa bóng 2022/23. Để hy vọng có cầu thủ người Bồ, Man đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 10/7: Mua 'bom tấn' 85 triệu bảng thay Ronaldo, chốt xong Martinez 156324
Nếu như thực sự thất bại với thương vụ Frenkie de Jong, MU có thể tính tới việc chiêu mộ Ruben Nevez - Một bản hợp đồng hứa hẹn đem tới chất lượng không thua kém De Jong là bao. Ảnh: internet

MU chuẩn bị kích hoạt hai bom tấn, sẵn sàng trở lại vị thế vốn có

MU nhân nhượng với Ronaldo dù bỏ tập và không dự tour du đấu hè

Những bàn thắng đẹp mắt của Antony trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Martinez De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo