Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ "tiểu Messi" để thay thế Ronaldo

Thứ ba, 12/07/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Ronaldo đang tìm cách tháo chạy khỏi Old Trafford, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, siêu sao số một của MU Cristiano Ronaldo muốn rời đi để theo đuổi giấc mơ Champions League, quỷ đỏ thành Manchester hiểu rằng, họ sẽ phải gấp rút tìm kiếm trung phong đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà tiền đạo người Bồ Đào Nha để lại. Và theo La Repubblica, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận với người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala để thay thế C.Ronaldo. Hãng thông tấn Italia còn đưa tin, Inter Milan, Tottenham Hotspur và Napoli cũng quan tâm đến chữ ký của Dybala, người đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus cuối tháng qua. 

MU chiêu mộ
Dybala sẽ là mục tiêu hàng đầu của MU nếu như Ronaldo ra đi vào hè này ( Ảnh: Internet)

Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng Dybala nằm trong danh sách rút gọn hàng công của Man United trong trường hợp Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè "Manchester United, vâng, nếu Ronaldo ra đi. Nhưng họ đang tìm kiếm một số 9, và nếu có được Dybala, họ sẽ phải thay đổi lối chơi. Nhưng anh ấy đã có tên trong danh sách của United." Gianluca Di Marzio chia sẻ với Sky Sport.

Trước đó, tiền đạo 28 tuổi dự kiến sẽ đầu quân cho Inter Milan dưới dạng cầu thủ tự do, tuy nhiên việc góp mặt đột ngột của Romelu Lukaku từ Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn mới đây đã khiến kế hoạch của Dybala bị đổ bể. Yêu cầu lương hàng năm của tiền đạo này là 5,1 triệu bảng (6 triệu euro) đã khiến "tiểu Messi" bị rất nhiều ông lớn khước từ, dẫu cho đẳng cấp và kinh nghiệm của tiền đạo này là không phải bàn cãi. Nhiều dự đoán Premier League có thể sẽ là bến đỗ thiết thực của cầu thủ người Argentina trong tương lai.

MU chiêu mộ
Các đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẽ đáp ứng được yêu cầu lương bổng của Dybala ( Ảnh: Internet)

Paolo Dybala sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng của Man Utd trong hè này nếu như quỷ đỏ thành Manchester phải chia tay với siêu sao Ronaldo. Sau 7 năm chinh chiến tại Juventus, anh ghi được 115 bàn trong 293 lần ra sân. Tiền đạo 29 tuổi người Argentina được đánh giá rất cao bởi kỹ thuật và tư duy chơi bóng thông minh, anh đang ở độ chín của sự nghiệp và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

MU tìm được phương án hoàn hảo thay thế De Jong, nhưng gặp khó bởi PSG

Sao trẻ Man Utd tiếp tục được trao cơ hội tại Man Utd

Kèo trái "cực ngoan" của Dybala khiến hậu vệ Serie A phải khiếp sợ ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU tin mu Ronaldo Dybala ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT