Quảng cáo

Xechat.com - Địa chỉ mua bán ô tô cũ mới uy tín, nhiều xe nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:29 12/07/2022 GMT+7
Ngày nay khi mức sống ngày càng cao thì nhu cầu mua xe ô tô của người Việt ngày càng trở nên phổ biến. Nắm bắt được tâm lý muốn bán xe nhanh, mua xe giá tốt của khách hàng, Xe Chất Việt Nam chính thức ra đời, là kênh mua bán xe ô tô cũ, mới với giá tốt nhất trên cả nước.
Nghe nội dung bài viết

Thông qua website Xechat.com, Xe Chất Việt Nam cung cấp cho khách hàng nền tảng mua bán xe ô tô uy tín, chất lượng. Tại đây khách hàng có nhu cầu bán xe có thể đăng thông tin, hình ảnh các mẫu xe cần bán. Với lượng truy cập hơn 10.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, Xe Chất sẽ là nơi giao dịch mua bán xe nhanh chóng và tiện lợi của khách hàng.

01657596900.jpeg

Xe Chất không chỉ là nền tảng thương mại điện tử mua bán ô tô mà còn ngày càng được tối ưu hóa với hàng loạt sản phẩm mới giúp khách hàng có thể bán xe nhanh chóng và mua xe với giá tốt hơn so với hình thức truyền thống. Xe Chất không chỉ hỗ trợ quá trình mua bán nhanh chóng mà còn đảm bảo khách hàng mua bán xe tìm được tiếng nói chung về chất lượng xe, giá bán và thủ tục..

Với tất cả những định hướng trên, Xe Chất hướng tới việc cung cấp cho cộng đồng một hệ sinh thái khép kín các sản phẩm ô tô liên quan. Từ việc đáp ứng nhu cầu mua bán cho khách hàng sử dụng ô tô... Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mình.

Các dịch vụ kênh Xechat.com cung cấp

11657596900.jpeg

Chức năng mua xe mạnh mẽ với hơn 3000+ tin đăng một tháng, người mua sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe mong muốn đang được rao bán thông qua danh mục xe mới và xe cũ lớn nhất Việt Nam.

Chức năng đăng tin rao cho người bán đã cán mốc gần 600 giao dịch thành công trong tháng, bạn có thể bán xe dễ dàng cùng công cụ đăng tin bán xe hoặc qua đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng và tin cậy.

Chức năng định giá xe chính xác số 1 thị trường hiện nay, giúp bạn có thể định giá một chiếc xe nhanh chóng mà không cần có quá nhiều kiến thức về dòng xe đó. Đặc biệt hơn, công vụ này vô cùng chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Cuối cùng là công cụ tin tức và mẹo xe, sở hữu 1000+ bài viết tin tức, hơn 500 bài đánh giá nhận định chuyên sâu về các đời xe, dòng xe ô tô  từ các chuyên gia của Xe Chất sẽ giúp bạn có cách nhìn tổng quan về từng hãng dòng xe được sản xuất trong nước hay nhập khẩu.

Tại sao nên chọn Xe Chất Việt Nam

Kênh mua bán ô tô Xe Chất ra đời với sứ mệnh là cầu nối giữa người mua và người bán xe ô tô cũ / mới trên toàn quốc. Việc mua bán ô tô đối với khách hàng Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng hơn thế chỉ với vài cú click chuột, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Người mua xe nói riêng có thể tham khảo nhiều mẫu xe trên kênh mua bán Xe Chất, so sánh các loại đời xe, giá xe từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua xe phù hợp nhất. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý bán xe để được tư vấn tốt nhất về các mẫu xe mà mình quan tâm.

21657596900.jpeg

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Xe Chất tạo ra một hệ thống website thân thiện và dễ sử dụng cho mọi khách hàng dựa trên 6 tiêu chí sau:

Giao diện tương thích với mọi thiết bị: Luôn hướng đến thiết kế thân thiện, dễ dàng tìm được xe ôtô cũ và mới theo nhu cầu chỉ qua vài cú click chuột.

Tin rao bán ô tô đa dạng: Bạn có thể tìm mua nhiều hãng xe, dòng xe phổ biến ở thị trường Việt Nam, phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng.

31657596900.jpeg

Kiểm duyệt và hậu kiểm kỹ càng: Trước khi mẫu rao vặt mua bán ô tô được đăng lên trang web Xechat.comi, chúng tôi sẽ kiểm tra sàng lọc để đảm bảo thông tin xe đưa lên phù hợp và chính xác nhất.

Dữ liệu giá và thông tin xe lớn: Nhằm giúp người mua và người bán định giá đúng xe ôtô cũ và mới trên thị trường, Xe Chất sở hữu dữ liệu giá và thông tin xe lớn và luôn được cập nhật chính xác hàng tháng theo bảng biểu chi tiết

Đảm bảo chất lượng: Ngoài trọng tâm hỗ trợ mua bán ôtô, Xe Chất còn cung cấp những dịch vụ kèm theo cho cả khách hàng và người bán.

Đại lý xe uy tín tại Việt Nam: Với hệ thống đối tác đáng tin cậy, các trung tâm phân phối chính hãng và rất nhiều đại lý bán lẻ ô tô trên toàn quốc, Xe Chất tự tin giúp khách hàng có được chọn lựa tối ưu nhất với nhu cầu.

Khách hàng nói gì về Xe Chất

Băn khoăn và tìm kiếm chiếc xe ưng ý thật khó, seach google tìm thì hữu duyên thấy xechat.com. Cuối cùng cũng lựa chọn mua xe Ford Everest tại xechat.com. Nhiều thông tin hay, kết nối ngay với người bán dễ dàng mà giá tốt. Rất cảm ơn!”. Khách hàng Kathy Ho.

Mình vừa mua được 1 con xe Honda Civic tại xechat.com. Web nhiều thông tin xe hữu ích phết. Các bạn sale tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình.” Khách hàng Ngọc Tú.

Mục tìm mua xe ô tô cũ ở đây khá ok, nhiều loại xe khác nhau với các giá bán cũng chi tiết nữa. Cần có thể để lại thông tin hay gọi một phát được luôn tới người bán xe. Miễn Phí nhưng Rất Uy Tín.” Khách hàng Nhân Hiển chia sẻ.

41657596900.jpeg

Trong tương lai không xa, Xe Chất hướng tới là sàn giao dịch mua bán xe ô tô cũ và mới chất lượng top đầu Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ XE CHẤT

Website: https://xechat.com

Facebook: https://www.facebook.com/XeChat.com.offcial/

 

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.07.2022
TIN NỔI BẬT