Quảng cáo

Sao trẻ Man Utd tiếp tục được trao cơ hội

Thứ ba, 12/07/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí hậu vệ phải vẫn chưa được giải quyết triệt để ở mùa hè năm nay và với ngân sách có phần khiêm tốn, Man Utd gần như sẽ không thể mua thêm người ở vị trí này. Erik Ten Hag mới đây đã cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào Diogo Dalot ở mùa giải tới

Nghe nội dung bài viết

Thành tích yếu kém trong mùa giải vừa qua của Man Utd có phần không nhỏ từ vị trí mắt xích là tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải. Dưới triều đại của Solsa, Wan Bissaka đã có 1 thời gian tỏa sáng nhưng dần dần lộ ra những yếu điểm của mình, trong khi đó Dalot được thi đấu nhiều hơn kể từ khi Rangnick lên nắm quyền nhưng anh vẫn không khá hơn người đồng đội của mình là bao. Quỷ Đỏ chỉ được cấp 120 triệu bảng mùa hè này và gần như sẽ không có sự bổ sung nào cho vị trí hậu vệ phải ở mùa giải tới.

Man Utd đã có sự bổ sung của Malacia ở cánh đối diện và đang dồn toàn lực cho 2 thương vụ Lisandro Martinez và De Jong. Chính vì vậy có thể hiểu được Erik Ten Hag đang tạm hài lòng với Dalot. Theo United Stand, chiến lược gia người Hà Lan rất thích khả năng tấn công của tuyển thủ người Bồ Đào Nha ở hai hành lang biên. Trước đó Romano cho rằng: " Dumfries sẽ là 1 bản hợp đồng tiềm năng cho Man Utd nhưng đồng thời tôi muốn nhắc bạn rằng Erik Ten Hag vẫn đang có sự tin tưởng tuyệt đối cho Dalot. Vì vậy tôi chắc chắn rằng Dalot sẽ chiếm 1 suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải ở đội bóng này".

Sao trẻ Man Utd tiếp tục được trao cơ hội tại Man Utd 157010
Dalot là mẫu cầu thủ mà Erik Ten Hag rất thích trong sơ đồ 4-3-3 của Man Utd

Dalot được đánh giá là tốt nhất ở thời điểm hiện tại so với Wan Bissaka và Brandons Williams  khi anh có sự càn lướt cùng việc xâm nhập vòng cấm hiệu quả hơn. Hậu vệ 23 tuổi này có lối chơi khá giống với Timber tại Ajax, Với sơ đồ 4-3-3, Erik Ten Hag rất cần vào 1 cầu thủ có được sự nhạy bén và tư duy trong chiến thuật "half space" trong mỗi pha tấn công và Dalot hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu này. 

Sao trẻ Man Utd tiếp tục được trao cơ hội tại Man Utd 157012
Dalot được kì vọng sẽ trở thành "Timber mới" dưới tay của Erik Ten Hag

Nếu không có sự khả quan trong giai đoạn lượt đi, Man Utd hoàn toàn có thể theo đuổi thương vụ Denzel Dumfries với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Dù vậy, Dalot vẫn được kì vọng sẽ có sự tiến bộ vượt bậc dưới cách chơi của người thầy mới như cái cách ông đã nâng tầm Timber tại Ajax.

Xong! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

Sao Man Utd nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng đội

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Diogo Dalot Erik Ten Hag Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT