Quảng cáo

Tin MU mới nhất 15/7: Quỷ đỏ nhận tin vui từ Ronaldo, Haaland bị cựu thuyền trưởng Man Utd 'dằn mặt'

Thứ sáu, 15/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo liên tiếp bị các ông lớn từ chối, MU sáng cửa giữ chân; Erling Haaland bị Ole Gunnar Solskjaer 'đá xéo'; Marcus Rashford lạc quan dưới thời HLV Erik ten Hag ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 15/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo liên tiếp bị các ông lớn từ chối, MU sáng cửa giữ chân

Sau khi đánh tiếng muốn rời đi vào hè này, tưởng chừng như Cristiano Ronaldo sẽ được các đại gia Châu Âu sẽ xếp hàng chào đón. Tuy nhiên, các fan của CR7 đã bị sốc khi mới đây, lần lượt những ông lớn như PSG, Bayern và Chelsea đều từ chối mua siêu sao này.

Tin MU mới nhất 15/7: 158127
Liên tiếp những 'gã khổng lồ' như PSG, Bayern Munich và Chelsea đều đã từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha. Ảnh : Internet

Điều này sẽ là một tin cực vui đối với quỷ đỏ bới ngôi sao 37 tuổi gần như đã cạn kiệt các lựa chọn để gia nhập đội bóng mới, vậy nên khả năng Man Utd sẽ giữ chân được tiền đạo người Bồ Đào Nha trong hè này là rất cao bất chấp việc cầu thủ từng đoạt 5 quả bóng vàng không muốn thi đấu ở Europa League mùa tới cùng MU.

Erling Haaland bị Ole Gunnar Solskjaer 'đá xéo'

Siêu tiền đạo mới của 'gã hàng xóm ồn ào' Erling Haaland  đã tiết lộ thông tin rằng anh nhận được một lời nhắn từ người thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer sau khi tiền đạo này cập bến Etihad. Haaland nói với Manchester Evening News : 'Chúc may mắn đã đi nhầm phía của Manchester'. Đây có thể xem như là một câu đùa vui của người thầy cũ dành cho cậu học trò xuất chúng của mình, khi trong quá khứ, cả 2 đã có thời gian làm việc rất thân thiết cùng nhau ở Molde .'Chúng tôi thường xuyên nói chuyện, tôi và Ole có mối quan hệ tốt. Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi khi tôi còn ở Molde. Ông ấy là một HLV tốt'- Haaland chia sẻ thêm.

Tin MU mới nhất 15/7: 158131
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi tin nhắn cho Haaland, ông chúc người học trò cũ may mắn nhưng vẫn không quên "cà khịa" Man City. Ảnh: Internet

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước NHM, Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU nhất. Ở thời điểm hiện tại, Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Man đỏ.

Marcus Rashford lạc quan dưới thời HLV Erik ten Hag

Ở cuộc họp báo trước trận giao hữu với Melbourne Victory trong khuôn khổ giao hữu hè 2022, Marcus Rashford đã nói rằng các cầu thủ của Manchester United 'rất phù hợp' dưới thời Erik ten Hag. Tiền đạo mang áo số 10 tin rằng các cầu thủ của Manchester United đã rất thích thú với giáo án tập luyện của HLV người Hà Lan. Bản thân cầu thủ này đã có phong độ thảm hại ở mùa giải trước khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn.

Tin MU mới nhất 15/7: 158132
Tiền đạo người Anh cảm thấy ten Hag sẽ làm được nhiều điều cho Man Utd trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Rashford nói thêm: 'Tôi luôn tự nhủ sẽ dễ mắc sai lầm hơn rất nhiều trong một tập thể đang chiến thắng. 'Ví dụ như trận đấu với Liverpool vừa qua, chúng tôi đã thắng nhưng chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Nhưng tôi tin vào những gì mà ten Hag làm sẽ khiến đội bóng thay đổi mạnh mẽ'.

Ten Hag muốn hồi sinh Donny Van De Beek

Mới đây, người thầy cũ Erik ten Hag đã ủng hộ Donny Van De Beek xoay chuyển sự nghiệp ở Manchester United bằng cách chơi với vai trò cao hơn trong hàng tiền vệ vì cầu thủ này có khả năng 'đánh hơi' bàn thắng cực kỳ xuất sắc. Cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn có cơ hội để hồi sinh và HLV ten Hag tin rằng cậu học trò cưng của mình có thể nắm bắt được cơ hội này. Một trong những vấn đề lớn nhất đối với tiền vệ 25 tuổi lúc này đó chính là khẳng định được rõ ràng vai trò của mình nơi hàng tiền vệ.

Tin MU mới nhất 15/7:  Quỷ đỏ nhận tin vui từ Ronaldo, Haaland bị cựu thuyền trưởng MU dằn mặt 158133
Liệu Donny Van De Beek có hồi sinh với vai trò mới dưới thời HLV ten Hag? Ảnh: Internet

Ten Hag cho biết: 'vị trí tốt nhất của De Beek là khả năng di chuyển không bóng trong vòng cấm đối phương, chơi lùi sau một tiền đạo anh ấy sẽ đánh hơi bàn thắng rất tốt. Tôi nghĩ rằng Man Utd có tiềm năng rất lớn và những cầu thủ thực sự giỏi. Bây giờ là lúc để khai thác tiềm năng và do đó chúng tôi phải làm việc thực sự chăm chỉ'. HLV Erik Ten Hag trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu với Liverpool tại Thái Lan.

Đội trưởng Harry Maguire trở lại sau chấn thương

Trong chuyến du đấu tại Thái Lan, Maguire đã bị đau trong buổi tập thứ 2 với quỷ đỏ và đã vắng mặt trong trận đấu với Liverpool ngày 12/7. Điều này khiến cho MU buộc phải gọi sao trẻ Will Fish tại Carrington để tập trung cùng toàn đội.

Tin MU mới nhất 15/7:  Quỷ đỏ nhận tin vui từ Ronaldo, Haaland bị cựu thuyền trưởng MU dằn mặt 158134
Đội trưởng Harry Maguire sẵn sàng trở lại thi đấu sau chấn thương. Ảnh : Internet

Trong phát biểu mới nhất của Erik Ten Hag tại Australia, theo Simon Stone, ông đã cho biết  Maguire đã bình phục chấn thương, có thể đá được 45 phút trong trận đấu với Melbourne Victory vào ngày mai. Đây là 1 tin vui đối với MU khi chiến lược gia người Hà Lan gần như sẽ có đội hình mạnh nhất trong 3 trận đấu tại Australia.

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới

Man Utd bỏ quên 'danh hiệu đầu tiên' dưới thời Erik ten Hag

HIGHLIGHTS LIVERPOOL- MANCHESTER UNITED ( NGUỒN: FPT PLAY)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU tin MU Ronaldo Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo