Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ

Thứ năm, 14/07/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo những cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Ronaldo có thể đầu quân cho Chelsea đã có kết quả cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Việc Ronaldo kiên quyết rời MU đã không còn là chuyện "nói đùa" khi mà siêu sao người Bồ đã từ chối lời kêu gọi của Ten Hag để tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, 3 CLB tiềm năng là PSG, Bayern Munich cùng Juventus đã đồng loạt từ chối siêu sao 37 tuổi. 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ 158091
Ronaldo lần đầu tiên trong sự nghiệp nếm trải cảm giác "không có chốn dung thân". Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tin không vui tiếp tục ập tới với Ronaldo khi mà chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định Chelsea trở thành bến đỗ thất bại thứ 4 của chân sút người Bồ ở ngay trong mùa Hè năm nay. 

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo người Ý cho hay siêu cò Jorge Mendes đã làm việc với chủ tịch Todd Boehly và cả 2 bên đã đồng thuận về việc chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, ông chủ mới của Chelsea muốn giao quyền quyết định thương vụ này cho HLV Thomas Tuchel. 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ 158094
Mặc dù từng rất muốn sở hữu Ronaldo nhưng ông Todd Boehly muốn người quyết định thương vụ này phải là HLV trưởng Thomas Tuchel. Ảnh: internet

Trong bối cảnh Chelsea vừa chia tay Romelu Lukaku và nhiều khả năng tới đây sẽ là cả H. Ziyech, The Blues đang cần phải bổ sung 1 tiền đạo chất lượng ở Hè năm nay. Chính vì vậy mà nhà cầm quân người Đức đã cân đo đong đếm rất lâu xem có nên chiêu mộ Ronaldo hay không. 

Dù vậy, sau rất nhiều thông tin úp mở tới từ phía cựu thuyền trưởng PSG và Dortmund, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Cụ thể, Chelsea sẽ không chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Man United. Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây đã hoàn tất thương vụ Sterling và muốn bổ sung một trung phong cắm trẻ trung hơn so với tiền đạo 37 tuổi. 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ 158098
Ronaldo có thể cân nhắc tới việc sang...Ả Rập thi đấu nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ sẽ vắng mặt ở cúp C1 mùa tới. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan, tờ CNN Bồ Đào Nha cho biết một đội bóng giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Man Utd 30 triệu euro để có được Ronaldo, cao hơn những gì họ từng trả cho Juventus để đưa anh trở lại vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, CR7 sẽ không thể được đá cúp C1 ở mùa tới nếu rời châu Âu.

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ'

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT