Quảng cáo

Mua xong Sterling, HLV Tuchel có ngay phán quyết vụ Ronaldo về Chelsea

Thứ năm, 14/07/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn, HLV Thomas Tuchel mới đây đã có những tiết lộ về khả năng Chelsea chiêu mộ siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, trang chủ của Chelsea đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Raheem Sterling từ Man City với giá 47,5 triệu bảng. Tiền đạo người Anh được coi là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền đạo The Blues để thay cho Lukaku, người đã trở lại Inter theo dạng cho mượn.

HLV Tuchel được cho là đánh giá rất cao Sterling bởi khả năng chơi linh hoạt mọi vị trí trên hàng công của anh. Tuyển thủ Anh có thể luân phiên với Kai Havertz đảm nhiệm vị trí trung phong của Chelsea.

Mua xong Sterling, HLV Tuchel có ngay phán quyết về vụ Ronaldo về Chelsea 157982
HLV Thomas Tuchel cho rằng sự gia nhập của Sterling sẽ là một “cải tiến lớn” đối cho đội hình Chelsea

Bên cạnh đó, chủ tịch Todd Boehly được cho là vẫn đang nung nấu ý định đem một tiền đạo đẳng cấp khác về sân Stamford Bridge, đó là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ được cho là quyết tâm rời MU vào hè này và chỉ đang chờ một lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên, người có tiếng nói cao nhất trong thương vụ Chelsea mua Ronaldo lại là HLV Thomas Tuchel. Mới đây nhất, chiến lược gia người Đức lại tiếp tục từ chối bình luận về tương lai của CR7 trước báo giới.

Mua xong Sterling, HLV Tuchel có ngay phán quyết về vụ Ronaldo về Chelsea-157950
Dù chủ tịch Todd Boehly rất kết Ronaldo nhưng người có quyền định đoạt thương vụ này lại là HLV Thomas Tuchel

Dẫu vậy, từ những phát biểu của Tuchel, người hâm mộ The Blues có thể phần nào đánh giá được khả năng thành công của thương vụ này. Cụ thể, HLV của Chelsea nói:

“Tôi không loại trừ việc ký hợp đồng với một tiền đạo khác, nhưng hiện tại đó không phải là ưu tiên. Ưu tiên hiện tại là hàng phòng ngự, điều đó quá rõ ràng."

Như vậy có thể thấy, HLV Tuchel dường như không mấy mặn mà với việc chiêu mộ chủ nhân của năm Quả bóng vàng, nhất là sau khi đã có được Sterling. Thay vào đó, sự tập trung của ông là ở tuyến sau.

Mua xong Sterling, HLV Tuchel có ngay phán quyết về vụ Ronaldo về Chelsea 157987
Bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ Chelsea

Kể từ khi bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi, BLĐ Chelsea đã ráo riết tìm kiếm những phương án chất lượng nhằm bổ sung chất thép cho hàng thủ.

Mua xong Sterling, HLV Tuchel có ngay phán quyết về vụ Ronaldo về Chelsea 157989
Ngay sau Sterling, Chelsea sẽ đón thêm một "bom tấn" được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi là trung vệ Koulibaly từ Napoli.

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano  The Blues đã thành công trong việc thuyết phục Napoli bán Koulibaly với giá 40 triệu euro. Ngoài ra, họ còn đang theo đuổi 2 trung vệ khác là Nathan Ake và Presnel Kimpembe, hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tường phòng ngự vô cùng chắc chắn, sẵn sàng làm khó bất kỳ hàng công nào.

Trên đà hưng phấn, Chelsea sắp đón thêm ngôi sao của PSG

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc

Bộ kỹ năng phòng ngự siêu việt của Kalidou Koulibaly (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Chelsea Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT