Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc

Thứ năm, 14/07/2022 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù khởi đầu có phần chậm chạp trên TTCN Hè năm nay nhưng Chelsea đã có pha "bứt tốc" vô cùng ngoạn mục khi ký 1 lúc liền 2 bản hợp đồng rất lớn là Sterling và Kouibally.

Nghe nội dung bài viết

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc 157762
Sterling đã được chính thức thông báo gia nhập Chelsea. Hiện cầu thủ người Anh đã có mặt ở Los Angeles để tham gia du đấu cùng toàn đội. Ảnh: internet

Cách đây ít giờ, trang chủ của Chelsea đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Raheem Sterling từ Man City. Trong không khí hân hoan, chân sút người Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về đội bóng mới:

"Đầu tiên phải nói, tôi thực sự hạnh phúc khi mình đã có mặt ở đây (Chelsea). Rõ ràng là cho tới nay, tôi đã đạt được nhiều thứ trong sự nghiệp của mình nhưng còn đó nhiều điều mà tôi vẫn hằng ấp ủ. Và từ giờ trở đi, tôi sẽ chiến đấu cho điều đó trong màu áo Chelsea và dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel".

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc 157763
Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Sterling trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet

"London là nơi bắt đầu mọi thứ đối với tôi và tôi không thể chờ được màn ra mắt của mình trước người hâm mộ cũng như gia đình tôi tại nơi này. Xin cảm ơn ông Todd Boehly, HLV Tuchel và những người đã cố gắng hết sức để tôi có mặt ở Chelsea ngày hôm nay" - Trang chủ Chelsea dẫn lời Sterling. 

Theo báo chí Anh, để thuyết phục Man City nhả lại ngôi sao này, Chelsea đã phải chi 47,5 triệu bảng tiền mặt, cộng với điều khoản phụ có thể tăng mức phí lên tối đa 50 triệu bảng. Trong khi đó, tiền đạo người Anh được hưởng chế độ đãi ngộ lên tới 300.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng 5 năm, biến anh trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge.

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc 157764
Nối tiếp ngay sau Sterling, Chelsea đón thêm một "bom tấn" được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi là trung vệ Koulibaly từ Napoli. Ảnh: internet

Ngoài ra, tin vui vẫn chưa hết đối với những fan hâm mộ của The Blues khi mà vừa mới đây thôi, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ chiêu mộ trung vệ Koulibaly bằng dòng trạng thái "Here we go" quen thuộc. 

Sau thời gian đàm phán, Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục Napoli bán Koulibaly với giá 40 triệu euro bao gồm cả biến phí. Koulibaly sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Mức lương mà cầu thủ 31 tuổi này hưởng ở Stamford Bridge là 10 triệu euro/năm.

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc 157765
Koulibaly sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Rudiger - Người vừa gia nhập Real Madrid theo dạng CNTD ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Như vậy, dù khởi đầu kỳ TTCN khá chậm chạp khi không thể sớm đưa về các tân binh nhưng Chelsea đang có pha "bứt tốc" cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, phiên chợ Hè của The Blues chắc chắn vẫn chưa kết thúc với bộ đôi tân binh kể trên bởi trong danh sách mong muốn, Chelsea còn chuẩn bị để chiêu mộ thêm trung vệ Nathan Ake và nhiều khả năng là tiền đạo Cristiano Ronaldo trong thời gian tới. 

Thomas Tuchel phản ứng bất ngờ, Chelsea 'gieo sầu' cho MU vụ Ronaldo

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea

Pha kiến tạo siêu đẳng của Jorginho trong màu áo Chelsea (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Sterling Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT