Quảng cáo

NÓNG: Chelsea chơi lớn, chốt 2 bom tấn về Stamford Bridge

Thứ tư, 13/07/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được Sterling, Chelsea tiếp tục có những động thái trên thị trường chuyển nhượng và ở vài ngày tới, nhiều khả năng họ sẽ có thêm được 2 bản hợp đồng chất lượng nữa ở mùa hè năm nay

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè trong vài ngày gần đây. The Blues đã hoàn thành thương vụ Raheem Sterling từ Man City với mức giá 45 triệu bảng vào tuần trước. Dù vậy lực lượng hiện tại vẫn chưa thể làm Tuchel hài lòng và chủ tịch Todd Boehly quyết định sẽ tiếp tục mua sắm trong 2 tháng tới.

Ở thông tin mới nhất, theo Fabrizio Romano, Chelsea đã rất nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Napoli về trường hợp của trung vệ Koulibaly sau cuộc gặp giữa hai bên tại Milan. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý mức lương 10 triệu Euro/mùa cho trung vệ người 31 tuổi và sẽ ký bản hợp đồng 5 năm. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu Euro cho thương vụ này nhưng phía Napoli muốn có được 40 triệu Euro và cả hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

NÓNG: Chelsea chơi lớn, chốt 2 bom tấn về Stamford Bridge 157449
Koulibaly nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea mùa hè này

Nếu thương vụ thành công, đây là bản hợp đồng được đánh giá khá chất lượng cho Chelsea khi có thể thay thế được vị trí mà Rudiger và Christensen đã để lại. Trung vệ người Senegal đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được chơi tại Ngoại hạng Anh và đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV Tuchel ở mùa giải sắp tới.

Cùng với Koulibaly, Chelsea cũng đã đi đến những quá trình cuối cùng trong cuộc đàm phán với Gnabry của Bayern Munich. The Blues nhiều khả năng sẽ thành công trong thương vụ này khi 2 đội bóng quan tâm tới tiền vệ chạy cánh người Đức là Arsenal và Man City đều đã rút lui. Cựu cầu thủ Arsenal đã muốn ra đi khi không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Bayern Munich và anh đang muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh để thi đấu. Gnabry sẽ là thương vụ thay thế của Chelsea khi họ đã để mất Raphinha vào tay của Barcelona.  

NÓNG: Chelsea chơi lớn, chốt 2 bom tấn về Stamford Bridge 157453
Tiền vệ người Đức chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Chelsea

Dự kiến thương vụ sẽ tốn của Chelsea 20 triệu bảng khi Gnabry chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Với việc Ziyech nhiều khả năng sẽ ra đi cùng với phong độ thất thường của Pulisic, Gnabry là sự bổ sung hoàn hảo cho cánh phải của Chelsea kết hợp với Sterling bên cánh trái sẽ giúp cho hàng công của Chelsea thực sự nguy hiểm ở mùa giải tới. 

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có "quái vật nơi hàng phòng ngự"

Hụt đàn em Neymar, Chelsea chuyển hướng mua hai 'máy chạy đột biến'

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Koulibaly Gnabry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT