Quảng cáo

Sao Chelsea lên tiếng 'nắn gân' Erling Haaland

Thứ năm, 14/07/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Haaland đã chính thức đầu quân cho Man City ở mùa giải tới, đó thực sự sẽ là thử thách lớn cho những thủ môn tại Ngoại hạng Anh và Champions League, dù vậy tiền đạo người Na Uy vẫn nhận được những lời thách thức từ đối thủ

Nghe nội dung bài viết

Sự bổ sung Erling Haaland ở mùa hè năm nay sẽ thực sự giúp cho Man City như "hổ mọc thêm cánh" tại hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Đó sẽ là thách thức mà Man City nói chung và Haaland nói riêng gửi tới những đối thủ ở mùa giải tới. Tham vọng của nửa xanh thành Manchester vẫn sẽ là bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội đồng thời tiến tới danh hiệu đầu tiên ở cúp châu Âu trong lịch sử đội bóng.

Dù vậy, ở trong cuộc phỏng vấn mới nhất, thủ thành của Chelsea - Edouard Mendy đã có những phát biểu hướng tới tiền đạo người Na Uy: "Chúng tôi phải tập trung vào mọi tiền đạo, không phải vì đó là Haaland. Tôi nhìn Haaland thì cũng như Benteke thôi, không có gì khác biệt lắm giữa Crystal Palace và Man City". Phát biểu đầy tự tin và rất đanh thép của thủ môn người Senegal cho thấy anh đã sẵn sàng đối đầu với 1 trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm này trong mùa giải mới.

Nhà vô địch Champions League lên tiếng
Mendy tuyên bố không "ngán" Haaland

Mendy có phần tự tin như vậy khi trước đó anh đã cùng Chelsea đã đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League 2 năm trước dù lúc đó đối thủ đang có phong độ cực kì cao và có trong đội hình những cái tên hàng đầu châu Âu. Thủ thành 30 tuổi này đã giành được chiếc cúp Champions League đầu tiên chỉ sau chưa đầy 6 tháng gia nhập The Blues khi anh đã thể hiện rất xuất sắc từ tháng 1 đến khi kết thúc mùa giải.

Nhà vô địch Champions League lên tiếng về Haaland
Thủ thành người Senegal đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng Chelsea

Mùa giải trước Mendy vẫn giữ được phong độ của mình trước kết quả có phần đi xuống của Chelsea. Sau những phát biểu trên nhắm tới Haaland, Mendy cho thấy sự tự tin và đã sẵn sàng hướng tới mùa giải mới cùng CLB của mình trong mùa giải đầu tiên dưới quyền chủ tịch Todd Boehly. Chelsea đã có được những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè như Sterling, Koulibaly và sẽ là những cái tên khác vài ngày tới hứa hẹn sẽ là đối thủ cực kì khó chịu để tranh đua chức vô địch với Man City và Liverpool.

Edouard Mendy có thể phải nghỉ thi đấu vì ‘chấn thương’ tâm lý nặng nề?

Man City trả giá vì 'cơn ác mộng' từ Erling Haaland?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Edouard Mendy Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo