Quảng cáo

"Siêu trung vệ" MU bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại vài ngày tới

Thứ năm, 14/07/2022 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui đã đến với MU khi Erik Ten Hag thông báo rằng vài cầu thủ trụ cột đã bình phục chấn thương để kịp thi đấu ở các trận giao hữu tại Australia

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng trước Liverpool tại Thái Lan, MU đã phải trả giá rất đắt khi Varane đã bị đau và buộc phải rời sân sau 90 phút. Tình trạng tương tự cũng đã thuộc về Rashford khi anh đã có những bước chân tập tễnh ở cuối hiệp 1. Trước đó, Maguire cũng đã bị đau trong buổi tập thứ 2 trước trận đấu và đã vắng mặt trong trận đấu với Liverpool và MU buộc phải gọi sao trẻ Will Fish tại Carrington để tập trung cùng toàn đội.

Dù vậy trong phát biểu mới nhất của Erik Ten Hag tại Australia, theo Simon Stone, ông đã cho biết Rashford, Varane vẫn có thể tập cùng toàn đội và Maguire đã bình phục chấn thương, có thể đá được 45 phút trong trận đấu với Melbourne Victory vào ngày mai. Đây là 1 tin vui đối với MU khi chiến lược gia người Hà Lan gần như sẽ có đội hình mạnh nhất trong 3 trận đấu tại Australia. Những sự thử nghiệm con người cùng sự trơn tru trong chiến thuật mới sẽ là điều người hâm mộ của Quỷ Đỏ rất quan tâm sau chiến thắng tưng bừng trước Liverpool vào thứ 5 vừa rồi.

Maguire sẽ đá được 1 hiệp trong trận Melbourne Victory
Maguire đã phải tập 1 mình tại Thái Lan sau khi đã gặp phải chấn thương

Maguire vẫn là vị trí rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của MU dù anh đã trải qua mùa giải 2021/2022 cực kì tệ hại. Trung vệ 29 tuổi có điểm mạnh ở những pha phất bóng dài, điều này sẽ là cực kì cần thiết trong sơ đồ 4-3-3 của Erik Ten Hag và anh cũng đã được người thầy của mình tiếp tục tin tưởng cho tấm băng đội trưởng ở mùa giải tới.

Maguire sẽ trở lại vài ngày tới
Sự trở lại rất cần thiết của Maguire ở thời điểm này với MU

Những tin vui liên tiếp đến với MU nói chung và Maguire nói riêng, chắc chắn những trận đấu tới đây khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến sự khởi sắc, tự tin của các cầu thủ trong những trận đấu giao hữu trước khi bước vào mùa giải chính thức vào đầu tháng 8. MU sẽ có 3 trận đấu với Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa tại Australia, sau đó đến Na Uy để chạm trán Atletico Madrid để kết thúc tour du đấu mùa hè.

Sao trẻ Man Utd tiếp tục được trao cơ hội

Mourinho vẫn “lưu luyến” Man Utd dù bị sa thải

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Maguire Rashford Varane Man Utd Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT