Quảng cáo

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt

Thứ tư, 13/07/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Quyết không chịu thua kém Man City và Liverpool, MU đang lên kế hoạch mang về một tiền đạo cao to để làm đối trọng của Haaland và Nunez.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Man City và Liverpool đều đồng loạt trang bị cho mình những khẩu pháo hạng nặng mang tên Haaland và Nunez. Điều này khiến cuộc đua dội bom tại giải đấu cao nhất xứ sương mù trở nên gay cấn hơn bao giờ hết nhưng cũng gây áp lực không hề nhỏ lên các đội bóng còn lại trong đó có MU.

Mới đây, trong buổi lễ ra mắt trước các CĐV Man City, khi được hỏi về đội bóng nào muốn đối đầu nhất, tiền đạo Erling Haaland đã đáp: “Tôi không muốn nói những lời này, nhưng là… MU”. Phát biểu của chân sút người Na Uy tưởng chừng chỉ là lời bông đùa nhưng lại khoét sâu vào nỗi đau của các CĐV Quỷ đỏ khi chính đội bóng của họ từng theo đuổi Haaland nhưng bất thành.

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt 157553
MU từng theo đuổi cả Haaland và Nunez nhưng đều bị từ chối. Đắng cay hơn khi hai chân sút này sau đó còn gia nhập đại kình địch của Quỷ đỏ là Man City và Liverpool.

Sau Haaland, Quỷ đỏ chuyển hướng sang theo đuổi Darwin Nunez nhưng một lần nữa phải nếm cay đắng khi chân sút Uruguay chọn gia nhập đại kình địch của họ là Liverpool. Kể từ đó đến nay, MU mới chỉ mang về 1 bản hợp đồng là hậu vệ Malacia và vẫn chưa có thêm một tiền đạo nào.

Sau khi Edinson Cavani đã ra đi theo dạng tự do vào cuối tháng trước, MU chỉ còn duy nhất Cristiano Ronaldo là tiền đạo cắm đúng nghĩa trong đội hình hiện tại. Dẫu vậy, tương lai của siêu sao người Bồ tại Old Trafford vẫn đang bỏ ngỏ khi anh vẫn chưa trở lại tập luyện và tham gia chuyến du đấu châu Á cùng các đồng đội. Rõ ràng, Quỷ đỏ cần có phương án dự phòng trong trường hợp không thể giữ chân Ronaldo.

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt 157554
Tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu mới nhất mà MU nhắm tới để thay thế cho Ronaldo trong trường hợp anh rời đi.

Và mới đây, theo thông tin từ Sky Đức, MU đã xác định được mục tiêu theo đuổi cho vị trí tiền đạo đó là Sasa Kalajdzic của Stuttgart. Chân sút người Áo được coi là một 'hiện tượng' của Bundesliga trong những năm gần đây. Anh đã ghi tới 22 bàn chỉ sau 48 trận ở giải đấu này, đạt hiệu suất 0.8 bàn/trận, khá ấn tượng nếu so với 0.96 của quái vật Haaland.

Kalajdzic sở hữu chiều cao khủng tròn 2m cho phép anh dễ dàng áp đảo đối phương trong những pha không chiến. Theo WhoScored, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu hơn Sasa Kalajdzic kể từ đầu mùa giải Bundesliga 2020/21 với 11 pha lập công.

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt 157558
Kalajdzic cao tới 2m và được mệnh danh là 'vua đánh đầu' của Bundesliga

Dù sở hữu thân hình đồ sộ nhưng Kalajdzic lại rất nhanh nhẹn và khéo léo. Anh cũng có thể thoát khỏi sự kèm cặp của đối thủ bằng khả năng tì đè tốt. Hơn nữa, ngoài vị trí trung phong, Kalajdzic còn có thể đá cánh. Anh sẽ giúp Ten Hag linh hoạt trong việc vận hành chiến thuật.mu

Trong bối cảnh các tiền đạo cắm to cao đang trở lại Ngoại hạng Anh, Kalajdzic sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho MU để tạo thế đối trọng với Haaland của Man City và Nunez của Liverpool. Tuyển thủ Áo còn hợp đồng với Stuttgart tới năm 2023 và được định giá khoảng 25 triệu euro.

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt 157561
Cầu thủ 25 tuổi người Áo được cho là có ấn tượng tốt và sẵn sàng gia nhập MU trong hè này.

West Ham, Brighton & Hove Albion và Southampton cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo 25 tuổi, nhưng rõ ràng là sức hút của MU là lớn hơn nhiều và Kalajdzic cũng được cho là sẽ ưu tiên chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ.

Lịch thi đấu Man Utd giao hữu hè 2022 [MỚI NHẤT]

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED | MÀN CHÀO SÂN ẤN TƯỢNG CỦA TÂN HLV TEN HAG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Kalajdzic chuyển nhượng Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo