Quảng cáo

Pogba có động thái đầu tiên sau khi rời MU: "Không yêu xin đừng nói lời cay đắng"

Thứ tư, 13/07/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tái gia nhập Juventus vào mùa hè này, tiền vệ Paul Pogba đã có đôi lời chia sẻ về đội bóng cũ Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 6 mùa giải tồi tệ với đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã phải khăn gói ra đi và cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã hoàn thành xong bài kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký hợp đồng với "bà đầm thành Turin" vào thứ hai tuần này. Ở tuổi 29, giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Pogba bắt đầu cuộc hành trình tìm lại bản thân.

Pogba có động thái đầu tiên sau khi rời MU:
Pogba sẽ trở lại thi đấu cho "bà đầm già thành Turin" sau khi bị bật bãi khỏi Man Utd. Ảnh: Internet

Mới đây, Paul Pogba đã khiến các CĐV MU cảm thấy tức giận khi anh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cụ thể tiền vệ này tuyên bố: "Back like I have never" tạm dịch là "Tôi đã trở lại như chưa từng rời đi" . Bài đăng của Pogba ngay sau đó đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy tức giận và phản ứng lại bằng cách chia sẻ quan điểm mạnh mẽ của họ về thời gian tiền vệ này thi đấu ở Old Trafford.

Một người hâm mộ quỷ đỏ bình luận mỉa mai: "Anh nói đúng, vì thực tế anh chưa bao giờ xuất hiện và thi đấu nghiêm túc cho đội bóng". Một tài khoản cá nhân khác thẳng thừng chỉ trích:" Đúng vậy bạn trẻ, vì bạn đã chơi như thể không phải là cầu thủ của Man Utd, bạn như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Manchester bằng cách ghi 2 bàn mỗi mùa vào lưới các đội bóng top dưới". 

Pogba có động thái đầu tiên sau khi rời MU:
Dòng trạng thái gây nhiều tranh cãi của Pogba mới đây. Ảnh: Internet

Việc các fan hâm mộ của quỷ đỏ cảm thấy tức giận là điều dễ hiểu bởi trong khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford, ngôi sao 29 tuổi đã thể hiện một phong độ thất thường cùng với thái độ thi đấu hời hợt. Tiền vệ này còn bị chỉ trích bởi tính thiếu kỷ luật trong tập luyện và là một trong những thế lực ngầm chia rẽ nội bộ Man Utd. 

Pogba đã phải cắt giảm lương của mình để chuyển đến thi đấu cho Juventus với hy vọng sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao như năm xưa, môi trường bóng đá tại Ý là mảnh đất lành đối với ngôi sao này.

Pogba có động thái đầu tiên sau khi rời MU:
Liệu Pogba có thực sự là một tong những nguyên nhân khiến MU sa sút? Ảnh: Internet

Juventus chuẩn bị cho chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới tại Hoa Kỳ vào cuối tháng này. Bà đầm già thành Turin sẽ thi đấu với câu lạc bộ Mexico Guadalajara ở Las Vegas vào ngày 22 tháng 7, Barcelona ở Dallas vào ngày 26 tháng 7 và Real Madrid ở Los Angeles vào ngày 30 tháng 7 trong khuôn khổ giải Soccer Champions Tour. Đội bóng đến từ nước Ý sẽ mở màn chiến dịch chinh phục Serie A trên sân nhà trước Sassuolo vào ngày 15 tháng 8.

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong

Thấy gì sau chiến thắng đầu tay của Erik Ten Hag tại MU?

Pogba thể hiện kỹ năng thượng thừa trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Pogba Juventus Chuyển nhượng Tin MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT