Quảng cáo

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ'

Thứ năm, 14/07/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang theo dõi gắt gao những diễn biến với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng Barca mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua dành chữ ký của tuyển thủ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau những đồn đoán ra đi của Nathan Ake vào mùa hè này, MC đã theo dõi những diễn biến xung quanh tương lai của hậu vệ Jules Kounde và chuẩn bị bước vào cuộc cạnh tranh giành lấy chữ ký của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ phải cạnh tranh với 'gã khổng lồ xứ Catalan'- Barcelona khi đội bóng này đang dẫn đầu cuộc đua để có được sự phục vụ của ngôi sao Sevilla. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã rao bán tiền đạo Memphis Depay, người đã không tạo được ảnh hưởng tại Barca như một trong những nỗ lực của đội bóng này.

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ' 157813
MC đã chọn Kounde để bổ sung cho sự ra đi của Nathan Ake vào hè này, tuy nhiên Barca mới là đội đang có lợi thế lớn nhất để sở hữu cầu thủ người Pháp. Ảnh: Internet

Còn nhớ, vào năm 2020, MC cũng đã từng đưa ra lời đề nghị cho Kounde trước khi ký hợp đồng với Ruben Dias với giá 61 triệu bảng. Trong mùa hè này, đội bóng chủ sân Etihad đang muốn thúc đẩy lại thương vụ này trước khi để Nathan Ake chuyển tới Chelsea.

Barcelona cũng đã theo đuổi cầu thủ 23 tuổi từ năm ngoái để thay thế cho Gerard Pique, nhưng sẽ rất khó khăn đối với đội bóng đến từ Tây Ban Nha bởi tiềm lực tài chính của họ không thể so được với MC hiện tại.

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ' 157816
MC trong quá khứ cũng đã từng quan tâm tới Kounde trước khi họ có được chữ ký của Ruben Dias

CLB Chelsea được cho là đã quan tâm trung vệ người Pháp từ năm ngoái và đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với anh, tuy nhiên tất cả đã đổ bể với The Blues khi Sevilla đã "quay xe" phút cuối khiến thương vụ này bị thất bại. Mặc dù vẫn đang tiếp tục theo dõi Kounde nhưng hiện tại Chelsea đã chuyển sang quan tâm trung vệ người Hà Lan M. De Ligt hơn và cũng chuẩn bị đón trung vệ siêu sao Koulibaly từ Napoli, điều này có thể mở đường cho Man City dễ dàng theo đuổi để có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp.

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ' 157814
Chelsea đã từng rất gần với Kounde, tuy nhiên năm nay The Blues đã dành sự quan tâm hơn cho De Ligt và Koulibaly. Ảnh: Internet

Jules Kounde đang là phương án lý tưởng cho những ông lớn tại Châu Âu hiện tại, cầu thủ này đã khẳng định được vị trí của mình trong màu áo Sevilla, anh là trụ cột quan trọng và là nòng cốt giúp Sevilla có mùa giải vô cùng thăng hoa tại La Liga vừa qua.

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea

Thừa thắng xông lên, Man City ký xong tiền vệ toàn năng nhất Ngoại hạng Anh

Jules Kounde solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới Barca. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Man City MC Chelsea Chuyển nhượng Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT