Thái Bình thắng lớn, ĐKVĐ bị loại khỏi top 4 giải VĐQG 2022

Thứ tư, 13/07/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 hiệp đấu căng thẳng, đội bóng chuyền nữ Thái Bình đã đánh bại nhà vô địch BTL Thông tin FLC tại tứ kết, đồng nghĩa với việc đưa ĐKVĐ trở thành cựu vương.

  • Kết thúc hiệp 5: BTL Thông tin 2-3 Geleximco Thái Bình (10-15)
  • Kết thúc hiệp 4: BTL Thông tin 2-2 Geleximco Thái Bình (18-25)
  • Kết thúc hiệp 3: BTL Thông tin 2-1 Geleximco Thái Bình (25-22)

Thừa thắng xông lên, Lâm Oanh cùng các đồng đội tiếp tục làm khó đối thủ ngay từ khi nhập cuộc. Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp cũng nhanh chóng tăng tốc bám đuổi phía sau và nhiều lần sang bằng điểm số. 

Tình thế một lần nữa rơi vào bế tắc và cả hai HLV chỉ đang chờ thời cơ mà đối phương mắc sai lầm và đưa ra đòn sát thủ. Và đoàn quân của HLV Phạm Minh Dũng đã thấy được nhược điểm của Thái Bình, sau đó mang về chiến thắng thứ 2.

  • Kết thúc hiệp 2: BTL Thông tin 1-1 Geleximco Thái Bình (25-23) 

Đứng trước bàn thua đậm, HLV Phạm Minh Dũng đã sốc lại tinh thần cho toàn đội và thành công mang về chiến thắng và san bằng tỷ số 1-1 với đội bóng quê lúa.

Những pha tấn công nhanh, bất ngờ hay hàng phòng thủ nâng cao sự tập trung đã giúp đội bóng quân đội thoát khỏi cửa tử ngay trong gang tất ở những pha bóng quyết định cuối set đấu.

  • Kết thúc hiệp 1: BTL Thông tin 0-1 Geleximco Thái Bình (25-17) 

Với dàn nội binh ổn định và sự hỗ trợ của đối chuyền số 1 thế giới, đội bóng quê lúa bước vào trận đấu với khí thế hiên ngang, sẵn sàng đấu tay đôi với nhà ĐKVĐ.

Thật đúng vậy, Geleximco Thái Bình đã cho thấy sức mạnh không thể khinh thường của đội bóng số 5 quốc gia khi dẫn trước 5-1. Sau đó, đội luôn luôn chơi trên cơ đối thủ và quyết không cho BTL Thông tin có cơ hội kéo điểm hay san bằng. 

Cuối cùng, đội quân của HLV Trần Văn Giáp mang về chiến thắng đầu tiên trước nhà đương kim vô địch với tỷ số cách biệt 25-17.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền Giải bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022 BTL Thông tin vs Geleximco Thái Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT