Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/7: Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi? Vụ De Jong lại có biến

Thứ tư, 13/07/2022 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi?; Vụ De Jong lại có biến cực kỳ vô lý, Chelsea chốt hợp đồng với ngôi sao Serie A... Là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 13/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/7​

Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi?

Mới đây, người đại diện của siêu sao Ronaldo, Jorge Mendes đã có cuộc đàm phán với CLB PSG để tiền đạo người Bồ Đào Nha cập bến sân "Công viên các hoàng tử", tuy nhiên cuộc đàm phán diễn ra không thuận lợi khi đội bóng nước Pháp từ chối lời đề nghị từ người đại diện của Ronaldo, nguyên nhân là do phía PSG lo ngại sự xuất hiện của Ronaldo sẽ khiến hàng công của PSG trở nên chật chội. 

Tin chuyển nhượng tối 13/7: Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi? Vụ De Jong có biến cực kỳ vô lý 157682
Người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã có những liên hệ với PSG, tuy nhiên đội bóng nước Pháp đã thẳng thừng từ chối. Ảnh: Internet

Rất nhiều các fan hâm mộ bóng đá đã được một phen mừng hụt, nếu như Ronaldo cập bến PSG, tiền đạo mang áo số 7 sẽ chơi bóng cùng đối thủ truyền kiếp của mình- Lionel Messi, điều mà tất cả các fan bóng đá trên thế giới mong muốn được chứng kiến. 

Thương vụ chuyển nhượng giữa De Jong và Man Utd đã có những tình mới

Sau khi BLĐ MU đích thân bay sang Barca và đã đạt được các thỏa thuận về việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan với Barca thì mới đây, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp phải một trở ngại lớn khi người đại diện của De Jong cho biết anh ấy không muốn rời Camp Nou vào hè này (điều đã được dự báo từ trước). Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại từ chối việc giảm lương để ở lại thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan. Điều này đặt ra một dấu hỏi rất lớn về tương lai của cựu cầu thủ Ajax, liệu MU vẫn sẽ kiên nhẫn với thương vụ đình đám này, "cuộc tình tay ba" giữa MU- De Jong- Barca sẽ đi về đâu? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo!

Tin chuyển nhượng tối 13/7: Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi? Vụ De Jong có biến cực kỳ vô lý 157689
Tương lai của De Jong vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nguồn: Internet

Chelsea chốt hợp đồng với ngôi sao Serie A

Ở thông tin mới nhất, theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 34 triệu Euro cho thương vụ này nhưng phía Napoli muốn có được 40 triệu Euro và cả hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 34 triệu Euro cho thương vụ này nhưng phía Napoli muốn có được 40 triệu Euro và cả hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 34 triệu Euro cho thương vụ này nhưng phía Napoli muốn có được 40 triệu Euro và cả hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng, Chelsea đã rất nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Napoli về trường hợp của trung vệ Koulibaly sau cuộc gặp giữa hai bên tại Milan. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý mức lương 10 triệu Euro/mùa cho trung vệ người 31 tuổi và sẽ ký bản hợp đồng 5 năm. 

Tin chuyển nhượng tối 13/7: Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi? Vụ De Jong có biến cực kỳ vô lý 157688
Koulibaly nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea mùa hè này sau R.Sterling. Ảnh: Internet

Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 34 triệu Euro cho thương vụ này nhưng phía Napoli muốn có được 40 triệu Euro và cả hai bên dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Barca chính thức gia hạn với Dembele

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đã chính thức gia hạn thành công với tiền đạo Ousmane Dembele, cầu thủ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng chủ sân Camp Nou, các chi tiết nhỏ về hợp đồng sẽ được hoàn thành trong tuần này. Tiền đạo mang áo số 11 đã chấp nhất tất cả các điều khoản mà Barca đưa ra, kể cả việc anh sẽ phải giảm một khoản lương khá lớn để được ở lại.

Tin chuyển nhượng tối 13/7: Ronaldo sẽ đá cặp cùng Messi? Vụ De Jong có biến cực kỳ vô lý 157692
Dembele sẽ ở lại gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan thêm 2 năm nữa. Ảnh: Internet

Xavi chính là "chất xúc tác" cực kỳ quan trọng trong thương vụ này khi rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi. Dưới thời HLV người Tây Ban Nha, anh như được hồi sinh và thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ khủng khiếp.

Trực tiếp Tottenham vs K-League All Star

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin chuyển nhượng Chelsea Barca Ronaldo Dembele Koulibaly De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT