Quảng cáo

Man Utd bỏ quên 'danh hiệu đầu tiên' dưới thời Erik ten Hag

Thứ năm, 14/07/2022 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi dành chiến thắng đậm đà trước Liverpool, MU đã được BTC trao cúp kỷ niệm nhưng không hiểu vì lý do gì mà quỷ đỏ đã để quên chiếc cúp trên đất Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đả bại đại kình địch Liverpool với tỷ số 4-0 trên đất Thái Lan, Man Utd đã ngay lập tức bay sang Melbourne (Australia) để tiếp tục chuẩn bị cho tour du đấu hè của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà họ lại để quên mất danh hiệu được trao ở phòng họp báo.

Quá vui mừng trước chiến thắng, MU quên luôn cúp kỷ niệm 157954
MU đã nhận được chiếc cúp kỷ niệm của BTC. Ảnh: Internet

Thực tế, đây là một dàn máy tính với đầy đủ linh kiện bên trong, được thiết kế theo mô hình CPU máy tính, với bên trên là sân vận động Rajamangala. Người thực hiện dàn máy này là Suchao, một nhà chế tạo vỏ máy nổi tiếng của Thái Lan. Chiếc cup được làm theo đặt hàng từ Advice, hệ thống kinh doanh thiết bị, linh kiện điện tử ở 'xứ sở chùa vàng'. Đơn vị tài trợ chính cho trận đấu là một công ty kinh doanh máy tính và phần mềm nên chiếc cúp có thiết kế độc lạ như vậy là điều dễ hiểu.

Quá vui mừng trước chiến thắng, MU quên luôn cúp kỉ niệm 157890
Chiếc cúp mà Man Utd đã để quên ở phòng họp báo sau trận giao hữa với Liverpool. Ảnh: Internet

Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Thái Lan đã cảm thấy không hài lòng và cho rằng ban tổ chức đã làm việc thiếu chuyên nghiệp bởi chiếc cúp này được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế cũng như vô cùng bắt mắt. Ngay sau đó, phía ban tổ chức của trận đấu đã có tín hiệu 'sửa sai' khi sẽ gửi lại chiếc cúp này đến Anh cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Quá vui mừng trước chiến thắng, MU quên luôn cúp kỉ niệm 157894
Dự kiến chiếc cúp sẽ được gửi lại tới đội bóng chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Có lẽ việc để quên mất chiếc cúp trong phòng họp báo là sự cố ngoài ý muốn đối với cả BTC lẫn Man Utd bởi theo lịch trình, MU sẽ phải thi đấu trận tiếp theo chỉ sau 3 ngày ở xứ sở chuột túi, quỷ đỏ sẽ lần lượt đá giao hữu với Melbourne Victory (15/7), Crystal Palace (19/7) và Aston Villa (23/7). Với hành trình khá bận rộn.

Tin MU mới nhất

Để thua muối mặt trước Man Utd, HLV Jurgen Klopp không phục?

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Giao hữu Liverpool Quên cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo