Quảng cáo

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thưởng hậu hĩnh

Thứ năm, 14/07/2022 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải hợp tác, PSG cảm thấy vô cùng ưng ý với những đóng góp của siêu sao Lionel Messi và đang lên kế hoạch giữ anh ở lại CLB thêm một thời gian nữa.

Nghe nội dung bài viết

Messi gia nhập PSG từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Siêu sao 35 tuổi đã phải vật lộn để hòa nhập với môi trường mới, chỉ ghi được 11 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo trong 34 trận trên mọi đấu trường.

Dẫu vậy, BLĐ đội bóng Pháp vẫn rất ưng ý với bản hợp đồng lịch sử này bởi tác động khổng lồ về mặt thương mại mà 'hiệu ứng Messi' đem lại. Theo Marca, siêu sao Argentina đã giúp tạo ra rất nhiều doanh thu từ tài trợ và bán sản phẩm kể từ khi anh tới Paris.

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thường hậu hĩnh 157896
Messi được xem là 'món hời lớn' của PSG

Cụ thể, doanh thu mùa trước của PSG cán mốc 700 triệu euro, con số mà họ chưa bao giờ đạt được chỉ trong một mùa giải. Sự xuất hiện của Messi cũng thu hút thêm 10 hợp đồng tài trợ mới cho CLB giúp tăng trưởng doanh thu từ 3-5 triệu euro lên thành 5-8 triệu euro.

Nhu cầu bán áo của PSG cũng tăng đột biến 30 đến 40% so với năm ngoái. Trong đó, hơn một triệu áo được bán ra thì có tới 60% là in tên Messi.

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thường hậu hĩnh 157897
'Cơn sốt Messi' từng khiến các cửa hàng của PSG liên tục cháy hàng

Rõ ràng, tạm gác lại yếu tố chuyên môn thì Lionel Messi chính xác là một bản hợp đồng đại thành công về mặt thương mại của PSG. Do đó, họ muốn giữ con gà đẻ trứng vàng mới ở lại CLB càng lâu càng tốt.

Marca tiết lộ, PSG đã lên kế hoạch giữ chân Messi thêm một năm nữa cho tới hết hè 2024. Tất nhiên, hợp đồng gia hạn sẽ đi kèm với nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh.

Phía đội bóng Pháp cũng đã thông báo với Messi về ý tưởng gia hạn này. Tuy nhiên, EL Pulga và đại diện của mình lại cho rằng vẫn còn quá sớm để ra quyết định cho tương lai. Cựu tiền đạo của Barca muốn hoàn thành nốt năm thứ hai của hợp đồng hiện tại sau đó sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới xem xét ký tiếp.

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thường hậu hĩnh 157898
Hiện tại Messi chỉ muốn tập trung thi đấu để giúp PSG chinh phục những danh hiệu đỉnh cao

Hiện tại, Messi đã trở lại  tập luyện cùng PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Siêu sao người Argentina thậm chí còn cắt ngắn kỳ nghỉ hè để sớm lao vào tập luyện lấy lại thể trạng.

Vào 22h00 tối mai 15/7, PSG sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Quevilly Rouen tại Paris. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Nhật Bản du đấu. Họ sẽ lần lượt gặp các đội Kawasaki Frontale, Urawa Reds và Gamba Osaka trước khi chạm trán Nantes tại Siêu cúp Pháp vào ngày 31/7.

Messi cùng Neymar tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT