Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Ronaldo sang PSG, tương lai Neymar đã sáng tỏ

Thứ tư, 13/07/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin mới nhất về thương vụ Ronaldo sang PSG đã xuất hiện và nó cũng ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã từ chối quay trở lại MU để tập luyện cùng cả đội cũng như không đi du đấu tại Úc và châu Á. Được biết, siêu cò Jorge Mendes của siêu sao người Bồ vẫn đang làm việc với các bên khác để tìm bến đỗ mới cho CR7 bất chấp việc Quỷ đỏ vẫn muốn giữ anh lại ở mùa giải tới. 

Ngã ngũ vụ Ronaldo sang PSG, tương lai Neymar đã sáng tỏ 157340
MU buộc phải giữ lại Ronaldo bởi sức ép của nhà tài trợ. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Le Parisien đã tiết lộ kết quả cuộc gặp mặt của phía Ronaldo và PSG vì một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Cụ thể, đội bóng nước Pháp không muốn có sự phục vụ của cầu thủ 37 tuổi vì tin rằng anh không mang lại hiệu quả bằng "tam tấu" Messi -Neymar - Mbappe được. 

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157328
Sẽ không có viễn cảnh Ronaldo và Messi cùng phối hợp trên hàng công PSG ở mùa tới. Ảnh: internet

Như vậy, PSG đã thẳng thừng từ chối Ronaldo và từ đó cũng mở ra tương lai của Neymar trong bối cảnh siêu sao người Brazil đang rục rịch rời sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, PSG sẽ không để Neymar ra đi nếu chưa tìm được người thay thế xứng đáng. 

Về phần Ronaldo hiện tại, bến đỗ tiềm năng duy nhất còn lại của CR7 chỉ là Chelsea. Mặc dù tân Chủ tịch Todd Boehly của The Blues rất muốn mua siêu sao người Bồ nhưng HLV Thomas Tuchel lại đang tỏ ra lưỡng lự vì không tin rằng tiền đạo 37 tuổi có thể thi đấu hiệu quả ở mùa tới. 

Ngã ngũ vụ Ronaldo sang PSG, tương lai Neymar đã sáng tỏ 157339
Nhiều khả năng, Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ một trong 2 cầu thủ là Neymar hoặc Ronaldo ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Tờ Times cho hay, GĐĐH Richard Arnold đang rất nỗ lực để thuyết phục Ronaldo ở lại. MU muốn tay săn bàn số 1 của đội bóng ở mùa trước rút lại yêu cầu ra đi và tiếp tục gắn bó cùng đội trong mùa giải tới. Erik ten Hag cũng đã tuyên bố ở họp báo trước trận MU đè bẹp Liverpool 4-0 ở Bangkok (Thái Lan), có kế hoạch làm việc cùng Ronaldo và hy vọng số 7 sẽ ở lại.

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF?

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

De Jong luyện tập tại Barca cùng Griezmann và Lenglet. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT