Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF?

Thứ tư, 13/07/2022 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận trái đắng hay 'lá chắn thép' của Ajax trên đường tới Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 13/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/7

Ronaldo bị PSG từ chối

Trong những diễn biến mới nhất liên quan tới việc Ronaldo có thể rời MU, siêu cò Jorge Mendes đang đàm phán với PSG về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. 

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157328
Sẽ không có viễn cảnh Ronaldo và Messi đá cùng nhau trên hàng công của PSG ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tờ Le Parisien khẳng định đội bóng nước Pháp đã từ chối mong muốn cập bến sân Công viên các Hoàng tử của siêu sao 37 tuổi. Phía PSG khẳng định họ không cần tới Ronaldo trong đội hình vì đã có "tam tấu" Messi - Mbappe - Neymar rồi.

Martinez sắp cập bến Old Trafford

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía MU và Ajax đã có cuộc gặp mặt trực tiếp để thảo luận về tương lai của trung vệ Lisandro Martinez. Được biết, Quỷ đỏ đã chính thức đệ giá 43 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina (38 triệu trả trước, 5 triệu phụ phí). 

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157329
Thượng tầng MU quyết tâm sẽ chốt sớm Martinez trong thời gian đội bóng đang du đấu ở châu Á và châu Úc.Ảnh: internet

Hiện tại, những đề nghị của MU đang được Ajax quan tâm hơn là Arsenal. Về phần Martinez, anh này cũng được cho là muốn gia nhập sân Old Trafford hơn là trở thành một Pháo thủ thành London. 

Chính thức chốt xong De Jong

Theo TV3, cuộc gặp mặt giữa 2 GĐ của MU là ông Richard Arnold và John Murtough với BLĐ Barca đã thu về kết quả tốt. Phía Blaugrana đã chính thức chấp nhận mức giá 85 triệu Euro mà phía Quỷ đỏ đưa ra để chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong. Hiện, MU cần gấp rút hoàn tất điều khoản cá nhân với cầu thủ người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157330
De Jong đã không còn tỏ ra thiện ý gắn bó với Barca như trước đây nữa. Lí do là bởi đội bóng xứ Catalunya vẫn đang nợ lương tiền vệ người Hà Lan cũng như gây sức ép buộc De Jong phải ra đi. Ảnh: internet

MU tiếp tục cố gắng giữ chân CR7

Tờ Times cho hay, GĐĐH Richard Arnold đang rất nỗ lực để thuyết phục Ronaldo ở lại. MU muốn tay săn bàn 37 tuổi rút lại yêu cầu ra đi và tiếp tục gắn bó cùng đội trong mùa giải tới. Erik ten Hag cũng đã tuyên bố ở họp báo trước trận MU đè bẹp Liverpool 4-0 ở Bangkok (Thái Lan), có kế hoạch làm việc cùng Ronaldo và hy vọng số 7 sẽ ở lại.

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157331
Việc MU muốn giữ lại Ronaldo chỉ là bởi sức ép từ các nhà tài trợ. Ảnh: internet

MU lên kế hoạch ký Leandro Paredes

Theo L'Equipe, đại diện của MU đang liên hệ với PSG về chuyển nhượng Leandro Paredes, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.Leandro Paredes không có vị trí ở PSG, đặc biệt là khi Vitinha xuất hiện. Tân HLV Christophe Galtier thông báo cầu thủ người Argentina nằm trong số các trường hợp phải rời Công viên các Hoàng tử. Được biết, Quỷ đỏ sẽ chỉ tốn khoảng 35 triệu Euro cho thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo nhận trái đắng, 'lá chắn thép' cập bến OTF? 157332
Khả năng tổ chức bóng của Leandro Paredes được đánh giá cao. Đây là lý do HLV Erik ten Hag muốn có sự phục vụ của anh. Ảnh: internet

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

MU hủy diệt Liverpool trên đất Thái, Ten Hag có màn ra mắt mỹ mãn

Highlights MU vs Liverpool. Nguồn: Youtube
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Ten Hag Martinez Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT