Bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2022 mới nhất

Chủ nhật, 21/08/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng giải đấu LMHT VCS Mùa Hè 2022 mới nhất được cập nhật liên tục qua từng vòng đấu, giúp khán giả có cái nhìn nhanh nhất về tình hình thi đấu của các đội tuyển.

Vietnam Championship Series (VCS) là giải đấu LMHT cấp cao nhất Việt Nam, quy tụ những đội tuyển mạnh nhất dải đất hình chữ S. VCS Mùa Hè 2022 đã khởi tranh từ ngày 7/7 với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Kỳ VCS này có rất nhiều đội tuyển mạnh, đương kim vô địch GAM Esports và á quân Saigon Buffalo đương nhiên vẫn được đánh giá cao. Trong khi đó, SBTC Esports hứa hẹn sẽ có một mùa giải lột xác khi Dia1 đã quay trở lại đường giữa, các cá nhân trẻ thì ngày càng trưởng thành, những tuyển thủ kỳ cựu như Celeb hay Pelette vẫn giữ được phong độ cao.

Các đội tuyển Cerberus Esports, Team Secret hay Team Whales cũng sở hữu lực lượng rất đồng đều và có nhiều nhân tố nổi trội, sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho các vị trí trong top 4.

Bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2022 sẽ liên tục thay đổi theo kết quả các tuần đấu. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất để phục vụ quý độc giả hâm mộ bộ môn LMHT cũng như giải đấu VCS.

Bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2022

bang xep hang vcs mua he 2022
Bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2022

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2022 đầy đủ

Dù chưa có công bố chính thức của Riot Games, tuy nhiên 99% VCS vẫn sẽ có 2 đại diện đi tới Chung Kết Thế Giới 2022 được tổ chức ở Hoa Kỳ. Và bước đi đầu tiên trên con đường sang Mỹ chính là phải thi đấu tốt ở VCS Mùa Hè 2022.

Đã 3 năm kể từ lần gần nhất các đại diện VCS được góp mặt ở Chung Kết Thế Giới. Do đó chắc chắn các đội sẽ dồn quyết tâm rất lớn cho kỳ VCS này. Chính vì vậy, khán giả Việt Nam có khả năng sẽ được theo dõi một trong những kỳ VCS hấp dẫn nhất những năm gần đây.

VCS-mua-he-2022

Thể thức thi đấu vòng bảng VCS Mùa Hè 2022

  • 8 đội tham dự: GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, SBTC Esports, Team Secret, Team Whales, AS Esports, Genius Esports.
  • Đánh vòng tròn 2 lượt
  • Thể thức mỗi cặp đấu: Bo3
  • Khung giờ thi đấu: bắt đầu từ 17:00 từ thứ Năm đến Chủ Nhật hàng tuần
  • 4 đội đứng đầu bảng xếp hạng sẽ lọt vào vòng PlayOffs
Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
bảng xếp hạng VCS mùa hè 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT