Quảng cáo

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới

Thứ năm, 14/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag mới đây đã đề xuất tiền vệ Donny Van De Beek chuyển sang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công trong bối cảnh tiền vệ người Hà Lan đang tìm cách hồi sinh tại Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ ngôi sao Van De Beek đã gặp phải vô vàn khó khăn kể từ khi rời Ajax- nơi anh là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng của đội bóng, chuyển tới Man Utd với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào hai năm trước, cầu thủ 25 tuổi đã không thể hiện được phẩm chất của mình và liên tiếp gây thất vọng với người hâm mộ quỷ đỏ mỗi lần anh ra sân thi đấu. Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Everton và có thể dễ dàng rời Old Trafford vào hè này nếu như ten Hag không đến tiếp quản vị trí huấn luyện viên.

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới 158064
Van De Beek đã có khoảng thời gian thi đấu vô cùng thất vọng trong màu áo của Man Utd. Ảnh: Internet

Mới đây, người thầy cũ Erik ten Hag đã ủng hộ Donny Van De Beek xoay chuyển sự nghiệp ở Manchester United bằng cách chơi với vai trò cao hơn trong hàng tiền vệ vì cầu thủ này có khả năng 'đánh hơi' bàn thắng cực kỳ xuất sắc. Cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn có cơ hội để hồi sinh và HLV ten Hag tin rằng cậu học trò cưng của mình có thể nắm bắt được cơ hội này. Một trong những vấn đề lớn nhất đối với tiền vệ 25 tuổi lúc này đó chính là khẳng định được rõ ràng vai trò của mình nơi hàng tiền vệ.

Ten Hag cho biết: 'vị trí tốt nhất của De Beek là khả năng di chuyển không bóng trong vòng cấm đối phương, chơi lùi sau một tiền đạo anh ấy sẽ đánh hơi bàn thắng rất tốt. Tôi nghĩ rằng Man Utd có tiềm năng rất lớn và những cầu thủ thực sự giỏi. Bây giờ là lúc để khai thác tiềm năng và do đó chúng tôi phải làm việc thực sự chăm chỉ'. HLV Erik Ten Hag trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu với Liverpool tại Thái Lan.

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới 158069
HLV ten Hag hy vọng cậu học trò cưng của mình sẽ hồi sinh ở vai trò mới nơi hàng tiền vệ

Trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước The Kop vào ngày 12/7 vừa qua, tiền vệ người Hà Lan được vào sân thi đấu trọn vẹn trong hiệp 2, cầu thủ người Hà Lan chơi ổn định và góp phần vào chiến thắng của quỷ đỏ trước đại kình địch.

Donny Van De Beek từng được kỳ vọng lớn tại đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên sau 2 mùa giải thảm hại, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời còn thi đấu ở Ajax. Ten Hag kể từ khi lên nắm quyền đã tạo ra được khá nhiều những dấu ấn tích cực, cùng với việc đã rất hiểu De Beek từ trước, các Manucian hoàn toàn có thể mơ về một viễn cảnh tươi sáng của tiền vệ người Hà Lan tại 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Man Utd bỏ quên 'danh hiệu đầu tiên' dưới thời Erik ten Hag

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED (NGUỒN: fpt PLAY)

Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ngoại hạng Anh Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT