Quảng cáo

Florida Cup 2022: Giải đấu giao hữu bóng đá hay nhất mùa hè tại Bắc Mỹ

Thứ sáu, 15/07/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu của giải giao hữu bóng đá Florida Cup 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play, kể từ ngày 17/7 - 24/7/2022. Khán giả yêu thích bóng đá sẽ được thưởng thức những màn tranh tài hấp dẫn của các đội bóng Anh và những đối thủ tới từ Bắc Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá thế giới dần trở lại với guồng quay ngay cả khi các đội bóng vẫn đang trải qua một mùa hè mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, những giải đấu giao hữu là yếu tố quan trọng để các HLV quan sát chi tiết những tân binh thi đấu ra sao trong màu áo CLB mới. Florida Cup 2022 chính là một phép thử điển hình. Chỉ cần đăng ký tài khoản thành công, khán giả yêu thích bóng đá tại Việt Nam có thể xem trực tiếp các trận đấu này trên các nền tảng của FPT Play.

Quy tụ các đội bóng hùng mạnh

Florida Cup 2022 được tổ chức tại Florida, Mỹ từ 17/7 - 24/7 (theo giờ Việt Nam). Đây là một sân chơi giao hữu bóng đá lớn của khu vực Bắc Mỹ cùng với nền bóng đá châu Âu. Florida Cup 2022 chính là lần thứ 8 giải đấu này được tổ chức. 

Chelsea FC là đội bóng đại diện khu vực châu Âu tham gia giải đấu (Nguồn: The Square Food)

Năm nay, Florida Cup 2022 quy tụ được 5 đội bóng tới từ 2 liên đoàn bóng đá lớn của thế giới là UEFA và CONCACAF: Arsenal, Chelsea FC (Anh), América (Mexico), Charlotte FC và Orlando City SC (Mỹ). Những đội bóng này đều đang thi đấu tại giải đấu quốc nội hàng đầu và được tuyển chọn kỹ càng bởi BTC FC Series. 

Năm 2022, với khẩu hiệu “Clash of nations”, Florida Cup 2022 đặt kỳ vọng về cuộc đụng độ thu hút của những đội bóng hàng đầu và các trận đấu đều nằm trong một chuỗi các sự kiện Festival của giải. 

Những danh thủ hàng đầu tham gia

Việc Florida Cup 2022 quy tụ các CLB đẳng cấp đồng nghĩa rằng khán giả có thể chứng kiến màn trình diễn của hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, với việc ưu tiên tính thử nghiệm đội hình, HLV các đội bóng cũng sẽ giới thiệu đến thế giới những tài năng trẻ mà đội đã đào tạo trong nhiều năm.

Người hâm mộ Arsenal tại Bắc Mỹ cực kì trông trong đợi đại thần tượng Emile Smith Rowe sẽ tỏa sáng (Nguồn: Goal.com)

Trong màu áo của Arsenal, những cái tên được người hâm mộ quan tâm nhất chắc chắn là thủ thành đang lên Aaron Ramsdale, tiền vệ Emile Smith Rowe hay trung vệ có giá trị 50 triệu bảng Anh - Benjamin White. Bên cạnh đó, những Timo Werner, Kai Havertz chính là những thỏi nam châm thu hút fan của Chelsea FC. 

Ochoa được mệnh danh là Siêu thủ môn của ĐT Mexico trong nhiều năm trở lại đây (Nguồn: AS USA)

Tới từ khu vực CONCACAF, những cầu thủ của América, Charlotte FC hay Orlando City SC có thể không nổi tiếng bằng các cầu thủ của UEFA, nhưng họ cũng là những vận động viên hàng đầu của Bắc Mỹ. Có thể nhắc tới những cái tên như “thần đồng Brazil” một thời Alexandre Pato, Joao Moutinho hay đội trưởng Mauricio tới từ Orlando City SC. Đây chính là 23 trong số những cái tên đã đưa đội bóng này đạt thành tích Playoffs tại MLS mùa vừa qua. Cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của América chắc chắn là thủ môn kiêm đội trưởng Ochoa - người đã chứng minh năng lực bảo vệ khung thành của mình tại kỳ World Cup 2014.

Trận cầu đinh hấp dẫn nhất giải Florida Cup 2022 chắc chắn là cuộc đối đầu của Arsenal và Chelsea FC. Hai đại diện nước Anh sẽ đem tới lối bóng đá tấn công phóng khoáng để cống hiến cho người hâm mộ Bắc Mỹ nói riêng và khán giả yêu bóng đá thế giới nói chung.

Mở màn cho Florida Cup 2022 trên FPT Play là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Club America. Trận đấu sẽ diễn ra vào 09h00 ngày 17/7/2022 (theo giờ Việt Nam). Trọn vẹn cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ được trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play.

Giải đấu giao hữu Florida Cup 2022 sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền tại nền tảng: Website: https://fptplay.vn/ và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box. Các trận đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 17/7 - 24/7/2022.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Florida Cup 2022 giao hữu hè 2022 arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo