Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko

Thứ sáu, 15/07/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

MU chính thức hoàn tất chiêu mộ trung vệ mà HLV Ten Hag hằng mong mỏi hay Arsenal quyết mua Zinchenko từ Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 15/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/7

MU hoàn tất chiêu mộ Lisandro Martinez

Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc Man United đã có được bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, khi chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martínez từ Ajax với mức phí 55 triệu euro bao gồm 45 triệu trả trước và 10 triệu phụ phí.

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko 158405
Martinez dù chỉ cao 1m75 nhưng Ten Hag vẫn quyết tái hợp với trò cũ tai MU. Ông cho rằng kỹ năng phòng ngự của cầu thủ người Argentina là hoàn hảo. Ảnh: internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Martinez sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2027 với đội chủ sân Old Trafford. Dự kiến Lisandro sẽ sớm có mặt tại Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức.

Arsenal quyết tâm mua Zinchenko của Man City

Cách đây ít lâu, Arsenal đã chính thức hoàn tất thương vụ Gabriel Jesus từ Man City nhưng có vẻ như Pháo thủ vẫn muốn "hút thêm máu" của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. 

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko 158406
Mùa giải vừa qua, Zinchenko trở thành cái tên khá nổi bật ở đấu trường Ngoại hạng Anh vì những câu chuyện cả trong và ngoài sân cỏ. Ảnh: internet

Cụ thể, báo chí Anh tiết lộ Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Zinchenko từ Man City. Cầu thủ 25 tuổi người Ukraine khá đa năng khi thi đấu được cả hậu vệ lẫn tiền vệ cánh trái. Bên cạnh đó, Zinchenko cũng có thể bó vào trong để chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện tại, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới Man City và chờ đang chờ phản hồi từ đội chủ sân Etihad.

Real "chốt sổ" sớm phiên chợ Hè

Real Madrid đã sớm kết thúc phiên chợ Hè 2022, khi HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào: "Chúng tôi sẽ không có thêm bất kỳ bản hợp đồng nào khác. Chúng tôi hài lòng với đội hiện tại, chúng tôi mạnh mẽ. Tôi hài lòng với Ruediger, Tchouaméni và tôi chắc rằng Hazard sẽ giúp chúng tôi rất nhiều".

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko 158407
HLV Carlo Ancelotti quyết định tin tưởng Hazard bất chấp màn trình diễn cực kỳ tệ hại của cựu sao Chelsea suốt nhiều mùa qua. Ảnh: internet

PSG muốn con trai của huyền thoại Thuram

Theo L'Equipe, PSG đang theo đuổi việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự 21 tuổi Khephren Thuram.Huấn luyện viên mới của PSG, Christophe Galtier đã dẫn dắt Thuram tại Nice và rất mong muốn đưa con trai của huyền thoại Lilian Thuram đến sân Công viên các Hoàng tử.

Brighton hét giá Man City 50 triệu bảng cho Cucurella

Trong bối cảnh Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ cánh Marc Cucurella để gia tăng chiều sâu chất lượng đội hình thì mới đây, Brighton đã có câu trả lời cho Citizens. Cụ thể, đội bóng chủ sân American Express Community yêu cầu mức giá 50 triệu bảng cho cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia và đương nhiên, phía Man City đã thẳng thừng từ chối. 

Tin chuyển nhượng tối 15/7: MU chiêu mộ xong 'siêu trung vệ', Arsenal mua Zinchenko 158409
Mặc dù mới "chân ướt, chân ráo" tới Ngoại hạng Anh 1 mùa giải nhưng Marc Cucurella đã khiến cả xứ sở sương mù phải điên đảo vì tài năng của mình. Ảnh: internet

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ ngôi sao từng khiến Haaland - Nunez phải tắt điện

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Martinez Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT