Quảng cáo

XÁC NHẬN: Tương lai của Greenwood tại Man Utd đã có câu trả lời

Thứ sáu, 22/07/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ người Anh nhận thông báo đầu tiên liên quan đến tương lai tại Man Utd sau gần nửa năm khi dính phốt hành hung bạn gái

Nghe nội dung bài viết

Greenwood đã bị bạn gái Harriet Robson tố cáo hành hung cô vào tháng 2 vừa qua. Tiền đạo người Anh tiếp tục có scandal sau khi đã bị kỉ luật tại đội tuyển Anh vài tháng trước đó. Ngay lập tức, Greenwood đã chính thức bị đình chỉ thi đấu cho Man Utd vô thời hạn đồng thời các nhãn hàng thể thao cũng đã chất dứt hợp đồng với anh.

Greenwood đã 2 lần hầu tòa tại Manchester nhưng vẫn chưa có kết luận từ phía tòa án và cầu thủ sinh năm 2001 này đã được tại ngoại. Dù vậy từ đó đến nay vẫn không có bất cứ thông tin gì từ phía Man Utd đón chào sự trở lại của "Gỗ xanh". Nhưng ở thông tin mới nhất, Greenwood chắc chắn sẽ không còn khoác áo Quỷ Đỏ nữa, ít nhất là cho đến hết mùa giải tới.

Greenwood
Greenwood đã bị đình chỉ thi đấu từ tháng 2

Nhà phát hành của game bóng đá FIFA 23 đã loại bỏ Mason Greenwood trong phiên bản ra mắt vào tháng 10 tới đây. Với những điều khoản trong hợp đồng giữa EA Sports và các đội bóng, cụ thể là Man Utd, việc này đã ngầm khẳng định rằng tiền đạo 21 tuổi chắc chắn sẽ không góp mặt trong đội hình của Quỷ Đỏ trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag và điều này cũng gần như sẽ chấm dứt tương lai của Greenwood tại Old Trafford.

XÁC NHẬN: Tương lai của Greenwood tại Man Utd đã có câu trả lời 160836
Greenwood không xuất hiện trong game FIFA 23 mới nhất

Với 1 CLB được nhiều sự chú ý từ truyền thông và có rất nhiều cổ phiểu trên sàn giao dịch, Man Utd sẽ không chấp nhận "chứa" 1 cầu thủ dính vào vòng lao lý. Vì vậy hàng công của đội chủ sân Old Trafford vẫn chỉ có 4 cái tên trên hàng công ở thời điểm hiện tại là: Sancho, Rashford, Ronaldo, Martial.

Ten Hag xứng đáng được 'tạc tượng' nếu 'unlock' De Gea, Martial

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Greenwood Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT