Quảng cáo

Ronaldo vẫn bị đội bóng thành Madrid 'đuổi khéo' dù chấp nhận giảm lương

Thứ năm, 21/07/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Ronaldo đã chấp nhận giảm lương, nhưng Atletico Madrid vẫn nói không với siêu sao người Bồ

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo không tin tưởng về tham vọng của MU ở mùa giải mới, đồng thời anh chỉ muốn hít thở bầu không khí tại Champions League. Đây là lí do khiến Ronaldo cùng người đại diện liên tục 'chào hàng' nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới. Mới đây nhất, Atletico Madrid là câu lạc bộ được phía cầu thủ 37 tuổi liên hệ.

HLV Diego Simeone rất hâm mộ tài năng của chân sút đã 5 lần giành quả bóng vàng. Tuy nhiên, tiền bạc chính là rào cản ngăn đôi bên đến với nhau.

atletico madrid tu choi ronaldo
Simeone là người hiểu rõ sự nguy hiểm của Ronaldo hơn ai khác. Ảnh: Internet

Được biết, Ronaldo sẵn sàng giảm mạnh thu nhập tại MU để được gia nhập Atletico Madrid và thi đấu tại Champions League. Nhưng đại diện La Liga vẫn không thể chiêu mộ anh bởi mức lương của Ronaldo sau khi chấp nhận cắt giảm vẫn quá cao so với mặt bằng chung của toàn đội. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc quỹ lương của đội bóng. Hơn nữa, Atletico Madrid sẽ phải bán một vài cầu thủ để được phép đăng ký Ronaldo vào đội hình (theo quy định của La Liga). Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của HLV Simeone.

atletico madrid tu choi ronaldo
Ronaldo đứng trước một tương lai bất định. Ảnh: Internet

Có lẽ Ronaldo cùng người đại diện sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một bến đỗ mới. Trước đó, những PSG, Chelsea hay Bayern Munich đều đã thẳng thừng từ chối siêu sao người Bồ.

Nếu không thể rời MU, Ronaldo sẽ phải chấp nhận thi đấu ở Europa League - giải đấu hạng 2 châu Âu. Đồng nghĩa với việc lần đầu tiên sau 19 năm, Champions League sẽ vắng bóng 'ông vua' của giải đấu này.

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn'

MU và Chelsea tranh đấu 'nảy lửa' vì nhà vô địch World Cup

Thể chất của Ronaldo ở tuổi 37 vẫn còn rất tuyệt vời
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Rời MU Atletico Siêu sao Giảm lương Đuổi khéo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT