Quảng cáo

Erling Haaland giảm áp lực nhờ Grealish, ấn định trận ra mắt Man City

Thứ năm, 21/07/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đã có vài lời chia sẻ về tân binh của Man City - Erling Haaland với báo chí sau chiến thắng 2-1 của Man City trước CLB America tại Copa de Lone Star vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Jack Grealish hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Anh. Manchester City đã phá két để chiêu mộ anh từ Aston Villa vào mùa hè năm ngoái với mức giá 100 triệu Bảng. Trong khi đó, bản hợp đồng "bom tấn" trong mùa hè năm nay của Man City - Erling Haaland cũng chỉ có giá 51 triệu Bảng. Mới đây, Grealish đã chia sẻ rằng mức giá đó của anh đã làm giảm áp lực lên cầu thủ người Na Uy rất nhiều.

Grealish đã phần nào làm giảm áp lực với cầu thủ người Na Uy

"Erling thực sự đã nói với tôi rằng mình chỉ bằng một nửa giá của tôi nên không hề bị áp lực. Tôi cho rằng nếu Erling bỏ lỡ cơ hội hay bất cứ điều gì thì mọi người cũng sẽ bàn luận về nó. Luôn có những sự kỳ vọng lớn từ NHM nhưng ở thời điểm này, bạn phải đối mặt với nó". - Jack Grealish chia sẻ với tờ The Mirror.

Ngoài ra, tiền đạo người Anh còn chia sẻ thêm: "Bản thân tôi đã làm quen với cảm giác này. Nhưng Erling là một chàng trai tuyệt vời, một chàng trai tài giỏi. Ngày đầu tiên tôi gặp anh ấy, chúng tôi đã đi xe hơi cùng nhau và sau chuyến đi đó, tôi đã nghĩ đây đúng là một người đàn ông thực thụ. Anh ấy hiện đang rất ổn và hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình. Có thể bạn đã quen với điều đó, Erling hăng hái trong việc tập luyện và một khi anh ấy đạt đến thể lực sung mãn nhất thì sẽ không thể ngăn cản được. Tôi nóng lòng được chơi cùng anh ấy trong những trận đấu sắp tới".

Haaland là một mẫu cầu thủ chăm chỉ trong việc luyện tập

Ở trận đấu với CLB America vừa qua, Jack Grealish đã tỏ thái độ với trọng tài sau khi anh bị từ chối 2 quả penalty. Ngay lập tức, anh nhận phải rất nhiều lời chế giễu, công kích từ các CĐV đội bóng Mexico. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không là gì so với những áp lực mà anh phải chịu đựng trong mùa giải vừa qua, với cái mác 100 triệu mà Man City trao cho anh.

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trước CLB America

Còn với Erling Haaland, sự vắng mặt của anh trong trận đấu tại Texas vừa qua đã làm rất nhiều NHM hoài nghi rằng về việc cầu thủ này gặp chấn thương. Nhưng ngay lập tức HLV trưởng của Man City - Pep Guardiola đã khẳng định rằng số 9 mới của họ chắc chắn sẽ góp mặt trong trận giao hữu với Bayern Munich vào lúc 6h00 ngày 24/7 tới đây.

Sao Man City công khai 'chê' Barca, PSG

Keo kiệt không đúng lúc, Man City nguy cơ hụt 'hậu vệ trong mơ' của Pep

Highlights: Manchester City 2-1 Club America
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Grealish Man City áp lực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT