Quảng cáo

'Sterling thiếu tử tế khi rời Man City sang Chelsea'

Thứ tư, 20/07/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận định của một cựu cầu thủ Man City khi Raheem Sterling quyết định rời đội chủ sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sports, cựu cầu thủ Man City Pablo Zabaleta đã có vài lời chia sẻ về Raheem Sterling: "Khi mà bạn nói về một huyền thoại, đối với tôi đó là Sergio Aguero, David Silva hay Vincent Company. Những người đó hoàn toàn ở một đẳng cấp khác và đó là lý do vì sao họ có những bức tượng ở bên ngoài sân vận động".

2
Man City ra mắt bức tượng Sergio Aguero ở bên ngoài SVĐ Etihad

"Sterling đã có những đóng góp tuyệt vời cho CLB, nhưng Man City và người hâm mộ luôn phải đặt lên hàng đầu. Khi đến với CLB này, bạn phải dành 100% sự tôn trọng của mình với CLB. Khoảnh khắc bạn muốn rời đi, bạn cũng cần phải nói chuyện một cách tử tế với CLB của mình. Tôi ước anh ấy có thể cư xử theo cách đó".

Dù vậy, cựu sao Man City vẫn có đôi lời động viên đến cầu thủ người Anh: "Tất nhiên Raheem cũng rất tuyệt. Có vẻ như anh ấy sẽ giúp Chelsea trở thành một trong những ứng cử viên lớn cho chức vô địch Premier League. Tôi chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".

chelsea
Sterling là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2022

Có thể thấy, dù chưa thể đưa vào hàng huyền thoại nhưng chắc chắn màn thể hiện của Sterling trong những năm qua cũng phần nào làm hài lòng các Cityzens. Cầu thủ người Anh có phong độ chưa tốt trong mùa giải vừa qua dưới màu áo Man City. Anh thường xuyên ngồi ghế dự bị trong các trận cầu lớn của đội bóng nửa xanh thành Man. Tuy vậy, không thể phủ nhận những đóng góp của anh trong chức vô địch Premier League của Man City mùa giải vừa qua.

Sterling góp công lớn tới thành công trong những năm gần đây của Man City

Raheem Sterling chuyển tới Chelsea và để lại những di sản khổng lồ tại Man City. Anh trải qua 7 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, ra sân tổng cộng 339 trận, ghi được 131 bàn thắng và có cho mình 10 danh hiệu.

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Charlotte, 6h30 ngày 21/7/2022: Chờ đợi màn thể hiện tốt hơn

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong

Cú đúp của Sterling vào lưới Chelsea năm 2019
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Man City Sterling Chelsea rời ManCity
Xem thêm
TIN NỔI BẬT