Quảng cáo

Fan cứng Liverpool 'gáy' trước mùa giải: Nunez sẽ vượt Haaland

Thứ năm, 21/07/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một bài phỏng vấn gần đây, một ngôi sao UFC đã chia sẻ cảm nhận của mình sau khi chứng kiến hai bản hợp đồng bom tấn của Liverpool và Man City.

Nghe nội dung bài viết

Paddy 'The Baddy' Pimblett - ngôi sao UFC cũng đồng thời là một fan của CLB Liverpool đã nói rằng tân binh Darwin Nunez của họ sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Erling Haaland của Man City trong mùa giải tới. Anh tuyên bố mình hoàn toàn tin tưởng vào bản hợp đồng kỷ lục của The Reds với tiền đạo người Uruguay.

Ngôi sao UFC 26 tuổi là fan của CLB Liverpool

Cũng trong một bài phỏng vấn với BT Sport gần đây, khi được hỏi rằng ai sẽ là vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh mùa tới, võ sĩ này cũng trả lời rằng Nunez sẽ chia sẻ vinh dự đó cùng Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi tới 31 bàn thắng trong hai mùa giải gần đây, và Pimblett tin rằng Nunez cũng sẽ đạt được thành tích "khủng" như vậy.

Nunez được kỳ vọng sẽ làm tốt như Salah

Darwin Nunez gia nhập Liverpool với mức phí kỷ lục vào tháng 6, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay vẫn chưa có bất kỳ một bàn thắng nào trong hai trận giao hữu gần đây của The Reds. Điều này khiến những NHM đặt ra sự hoài nghi về khả năng của cầu thủ 23 tuổi này. Dù sao, mùa giải vẫn chưa bắt đầu, và Nunez vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân với những người vẫn đang tin tưởng anh, ví dụ như Pimblett.

Chờ đợi màn trình diễn tốt hơn tới từ tiền đạo người Uruguay

Paddy 'The Baddy' Pimblett là một trong những bản hợp đồng được UFC săn đón nhất trong thời gian gần đây. Anh cũng được biết đến là một fan "cứng" của CLB Liverpool. Năm 2017, tay đấm này xuất hiện trên chương trình Redmen TV nói về đội chủ sân Anfield. Pimblett xem gần như mọi trận đấu của Liverpool mỗi khi có cơ hội. Trên trang cá nhân, tay đấm này thừa nhận mục tiêu lớn nhất khi gia nhập UFC không phải để giành đai. Thay vào đó, nhà cựu vô địch Cage Warriors muốn giải đấu được tổ chức tại Anfield để các fan quê nhà có thể thỏa niềm đam mê võ thuật.

Liverpool tính chiêu mộ sao trẻ đồng hương Ronaldo

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi

Liverpool giành chiến thắng trong trận giao hữu gần đây với Crystal Palace
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Liver Fan cứng Nunez Haaland fan cứng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT