Quảng cáo

Liverpool tính chiêu mộ sao trẻ đồng hương Ronaldo

Thứ năm, 21/07/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên TTCN mùa hè với ba cái tên mới, tuy nhiên có vẻ như tham vọng của The Reds vẫn chưa dừng lại ở đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Echo, Liverpool đang được cho là có động thái quan tâm trở lại với tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon - Matheus Nunes. Có vài nguồn tin cho rằng người đại diện của cầu thủ trẻ này đã thể hiện sự quan tâm với Liverpool. Ông cho rằng lối chơi của Nunes rất phù hợp với chiến thuật của đội bóng này.

Tiền vệ người Bồ Đào Nhà đang là mục tiêu của Liverpool

Trong một bài phát biểu gần đây, Jurgen Klopp đã nói rằng ông hiện đang hài lòng với hàng tiền vệ của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng trên thực tế, có rất nhiều bài báo từng đưa tin về việc Liver sẽ bổ sung thêm một tiền vệ nữa để phù hợp với chiến thuật mà nhà cầm quân người Đức đề ra.

Trước Nunes, Liver được cho là có động thái chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã quyết định gia nhập Real Madrid với mức phí khổng lồ - 100 triệu Euro khiến The Reds phải tính đến những phương án khác. Jude Bellingham - tiền vệ trẻ người Anh cũng là một cầu thủ mà ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield quan tâm. Jurgen Klopp đã từng nói về sự ngưỡng của mình dành cho Bellingham. Tuy nhiên Dortmund đã hét giá 100 triệu Bảng cho cầu thủ này, ngầm ý muốn giữ anh ở lại đội chủ sân Signal Iduna Park.

Liverpool đã từng bỏ thương vụ Tchouameni

Vì vậy, Matheus Nunes đang là sự quan tâm hàng đầu của đội chủ sân Anfield. Sức trẻ và khả năng chơi bóng khéo léo cùng sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp của Nunes là điều cần thiết với Liverpool ở thời điểm này khi mà hàng tiền vệ của họ gồm toàn những "lão tướng". Klopp muốn những cầu thủ ở hàng tiền vệ của mình phải đảm bảo được tính ổn định cũng như có sự sáng tạo. Đây là điều mà những Henderson, Keita hay Oxlade-Chamberlain rất hiếm khi làm được.

Cần thêm sức trẻ và sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Liverpool

Tương lai của Nunes đang được đồn đoán rất nhiều khi mà cả Wolves, Everton hay đặc biệt là Chelsea cũng đang để mắt tới cầu thủ này. Tuy vậy, với vị thế của mình, nếu như dám chịu chi thì khả năng cao Liverpool sẽ có được điều mà họ mong muốn.

Van de Beek có đang bị 'ruồng bỏ' tại MU?

Nhận quà từ Messi, Chanathip mừng như được mùa

Sporting cầm hòa Liverpool 2-2 trong trận giao hữu năm 2019
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Liver Ronaldo chiêu mộ Liver đồng hương Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT