Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo

Thứ bảy, 09/04/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

MU bị hét giá 100 triệu bảng cho siêu tiền vệ đồng hương Ronaldo hay Hazard trở lại London là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 9/4.

Man City tham gia ‘cuộc đua' giành Jude Bellingham

Theo truyền thông Anh, Manchester City là CLB mới nhất đánh tiếng muốn sở hữu sao trẻ Bellingham. Hiện tại, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này đang có sự tham gia của nhiều ông lớn bao gồm cả Manchester United và Liverpool.

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo 126028
Jude Bellingham đang là cái tên được săn đón bậc nhất ở châu Âu.

Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với Dortmund còn hạn tới năm 2025. Bất kỳ CLB nào muốn sở hữu anh sẽ phải chi ít nhất 75 triệu bảng để thuyết phục CLB Bundesliga nhả người.

MU bị hét giá 100 triệu bảng cho siêu tiền vệ đồng hương Ronaldo

HLV Bruno Lage của Wolves đã cảnh báo Manchester United rằng họ sẽ phải trả gấp đôi những gì Liverpool từng bỏ ra để chiêu mộ Diogo Jota nếu muốn sở hữu tiền vệ Ruben Neves. Vào năm 2020, Đội bóng của Jurgen Klopp đã phải móc hầu bao 41 triệu bảng để đưa Jota về Anfield. 

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo 126029
Đàn em của Ronaldo, Ruven Neves từ lâu đã lọt tầm ngắm của Manchester United.

Bruno Lage cho biết muốn xây dựng đội bóng của mình xung quanh tiền vệ 25 tuổi và khẳng định sẽ chỉ xem xét nhả người nếu thu về ít nhất 100 triệu bảng.

Hazard trở lại thành London

Theo Foot Mercato, tiền đạo Eden Hazard dự kiến sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu vào mùa tới. Tuy nhiên, điểm đến của tuyển thủ người Bỉ không phải là Chelsea mà sẽ là đội bóng cùng thành phố Arsenal.

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo 126031
Hazard được cho là sẽ trở lại Anh thi đấu sau khi gây thất vọng tại Real.

Đội chủ sân Emirates được cho là đã đàm phán với người đại diện của Hazard để mượn anh từ Madrid trong một mùa giải. Ngôi sao người Bỉ cập bến Real Madrid từ Chelsea vào hè năm 2019 với giá 146 triệu Euro. Tuy nhiên, những đóng góp của anh cho Los Blancos sau hơn hai năm khoác áo là cực kỳ hạn chế do ảnh hưởng của những chấn thương dai dẳng.

Marco Asensio rời Real để tới Anh thi đấu

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Real Madrid với Marco Asensio đang rơi vào 'bế tắc'. Vấn đề nằm ở việc Real không đồng ý đáp ứng mức lương theo yêu cầu của tiền vệ này. Trong trường hợp đôi bên không tìm được tiếng nói chung, cầu thủ 26 tuổi dự kiến ​​sẽ chia tay Los Blancos trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm 2023.

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo 126032
Các Pháo thủ rất muốn sở hữu Asensio trong đội hình mùa sau.

Theo El Nacional, các đội Ngoại hạng Anh sẽ là bến đỗ tiềm năng cho Asensio. Hiện tại, Liverpool và Arsenal là những CLB đang quan tâm đến cầu thủ này. Trong đó Pháo thủ được cho là gửi lời đề nghị chính thức tới người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tương lai của Donny van de Beek ‘rộng mở’ tại MU mùa tới

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Rangnick đã có những hé lộ về tương lai của Donny van de Beek tại MU mùa tới. Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định tiền vệ này vẫn có tương lai tại sân Old Trafford bất chấp hai mùa giải thất vọng vừa qua.

Chuyển nhượng chiều 9/4: MU bị hét giá 100 triệu bảng cho đồng hương Ronaldo 126033
Tiền vệ Donny van de Beek dự kiến sẽ trở lại MU sau khi mùa giải này kết thúc.

Van de Beek chuyển tới MU từ Ajax với giá 40 triệu bảng vào năm 2020. Tuy nhiên anh không được cựu HLV Solskjaer trọng dụng. Mùa này, anh mới chỉ đá chính 4 lần cho Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Van de Beek gia nhập Everton theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Hazard Bellingham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT