Quảng cáo

Thân cận tiết lộ tin mật, Ronaldo có bến đỗ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 20/07/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo tại MU đang vô cùng khó đoán thì mới đây, nhà báo thân thiết với siêu sao người Bồ là Piers Morgan đã hé lộ những thông tin vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo tại MU đang vô cùng khó đoán khi mà siêu sao người Bồ kiên quyết đòi ra đi ngay mùa Hè năm nay. Trong khi toàn đội Quỷ đỏ đang thăng hoa ở tour du đấu Hè thì CR7 vẫn loay hoay tìm kiếm các bến đỗ mới. 

Thân cận tiết lộ tin nhắn mật, Ronaldo sắp về 'ông lớn' Ngoại hạng Anh? 160209
Ronaldo vẫn đang loay hoay tìm bến đỗ mới nhưng "lực bất tòng tâm". Ảnh: internet

Mới đây nhất, Ronaldo cũng đã thất bại với nỗ lực cập bến Atletico Madrid khi mà đội chủ sân Wanda Metropolitano khẳng định không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Manchester United. Đây cũng là đội bóng thứ 5 đã từ chối Ronaldo trong Hè này bao gồm Chelsea, PSG, Bayern Munich và cả Juventus. 

Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid có vẻ như vẫn chưa thôi ý định tìm kiếm bến đỗ mới. Cụ thể, theo nhà báo kiêm MC truyền hình thân thiết với Ronaldo, Piers Morgan tiết lộ: 

Thân cận tiết lộ tin nhắn mật, Ronaldo sắp về 'ông lớn' Ngoại hạng Anh?-160210
Ông Piers Morgan (phải) là người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với siêu sao Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

"Tôi đã nói chuyện với Cristiano Ronaldo rất nhiều thời gian vừa qua. Tinh thần của anh ấy đã tốt hơn nhưng tôi không nghĩ rằng Cristian sẽ chơi thêm trận nào cho MU cả. Anh ấy đã sắp kết thúc sự nghiệp và muốn chinh phục thêm các danh hiệu. Đặt suy nghĩ của các bạn vào anh ấy thì liệu Cristian có nên ở lại hay không?"

"Theo như anh ấy nói với tôi thì vấn đề không phải nằm ở HLV Erik ten Hag mà là ở cấu trúc thượng tầng của Manchester United. Cristian rất tôn trọng ông Ten Hag nhưng chỉ là anh ấy không còn muốn gắn bó với MU nữa thôi". - Nhà báo người Anh cho biết trên TalkSPORT. 

Về vấn đề bến đỗ tương lai của Ronaldo, ông Piers Morgan cũng cho hay ông này đang thuyết phục Ronaldo gia nhập Arsenal - Đội bóng yêu thích của Morgan. 

Thân cận tiết lộ tin nhắn mật, Ronaldo sắp về 'ông lớn' Ngoại hạng Anh? 160207
Ông Morgan (trái) đang rất cố gắng để thuyết phục Ronaldo gia nhập Arsenal ở ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

"Tôi đã rất nỗ lực để nói với cậu ấy rằng cậu ấy nên về Arsenal. Chẳng có gì tuyệt vời hơn việc Cristian nên kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng không ai ngờ tới. Năm 17 tuổi, cậu ấy suýt chút nữa đã trở thành một Pháo thủ nếu như trận cầu định mệnh ấy (trận giao hữu giữa MU và Sporting Lisbon năm 2003 - Nơi Sir Alex nhìn ra tài năng của Ronaldo) không diễn ra."

Tuy nhiên, viễn cảnh Ronaldo về Arsenal cũng rất khó xảy ra khi mà đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng giống với MU, không được đá cúp C1 mùa tới. Ngoài ra mức lương 500.000 bảng/tuần cũng là rào cản lớn khiến đội chủ sân Emirates đắn đo với việc chiêu mộ Ronaldo. 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ

Mua tiền đạo đắt nhất lịch sử MU, Ten Hag đã có niềm tin về 'cỗ máy chiến thắng'?

Ronaldo "bắn hạ" AC Milan trong trận siêu cúp Italia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT