Quảng cáo

Tin bóng đá 21/7: Ông lớn 'mở lòng' với Ronaldo; Văn Hậu tái xuất V-League ấn tượng

Thứ năm, 21/07/2022 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Ông lớn bất ngờ đổi thái độ với Ronaldo hay Hà Nội FC áp sát ngôi đầu V-League trong ngày Văn Hậu trở lại là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 21/7.

Nghe nội dung bài viết

 Tin bóng đá mới nhất hôm nay 21/7

Văn Hậu trở lại, Hà Nội FC áp sát ngôi đầu V-League

Tối qua 20/7, Hà Nội FC đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Sài Gòn Sài Gòn ở vòng 8 V-League 2022. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên mà Đoàn Văn Hậu đá chính sau 19 tháng.

Tin bóng đá 21/7 160372
Văn Hậu chơi năng nổ trong trận thắng 3-1 của Hà Nội

Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu năng nổ trong vai trò hậu vệ trái. Ngoài những pha leo biên với tốc độ tốt, Văn Hậu thường xuyên xâm nhập vùng cấm để tận dụng những quả đá phạt góc.

Xem chi tiết

Văn Toàn 'phá dớp' giúp HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp

Sau 7 vòng đấu "tịt ngòi", Văn Toàn cuối cùng cũng ghi được bàn thắng ở V-League 2022, giúp cho HAGL đánh bại Bình Dương 2-1 trên sân Pleiku.

Tin bóng đá 21/7 160375
Văn Toàn có ngày thi đấu chói sáng với 2 bàn thắng giúp HAGL có được trận thắng thứ 3 liên tiếp

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, đội bóng của Kiatisuk vươn lên xếp thứ 3 trên BXH V-League 2022 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng đúng 1 điểm.

CĐV Hải Phòng nhận sai khi tấn công trọng tài V-League

Sau khi có hành vi nhổ nước bọt và dọa đánh trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định ở vòng 8 V-League 2022, ông Trần Tiến Dũng thừa nhận đã nóng nảy dẫn đến hành động quá khích.

Tin bóng đá 21/7 160500
Ông Dũng rời đi sau khi tấn công trọng tài Hoàng Ngọc Hà

"Tôi thừa nhận đã sai khi phản ứng như vậy. Ngay sau sự cố, tôi đã điện thoại xin lỗi trọng tài Hoàng Ngọc Hà và đề nghị được khắc phục hậu quả. Tôi đã nóng tính, nhưng phản ứng như vậy cũng vì yêu đội bóng thôi, chứ chẳng có nguyên nhân gì khác", ông Trần Tiến Dũng nói với VnExpress.

Ông lớn đổi thái độ với Ronaldo

Trong buổi họp báo gần đây, khi nhận được câu hỏi về khâu chuyển nhượng của Bayern ở phần còn lại của phiên chợ hè 2022, giám đốc Oliver Kahn đã bất ngờ đề cập đến Ronaldo dù từng nhiều lần phủ nhận tin đồn chiêu mộ anh trước đó.

Cụ thể, nhà báo Manuel Veth đặt câu hỏi: "Bayern có thông tin mới nhất gì về việc chuyển nhượng không? Trường hợp của Laimer (RB Leipzig) và Tel (Rennes) đàm phán ra sao rồi thưa ông?"

Tin bóng đá 21/7 160501
Bayern Munich bất ngờ quay ngược thái độ với Ronaldo

Kahn chỉ cười đáp: "Cả Cristiano Ronaldo nữa đúng không? Chúng tôi sẽ có thêm các cuộc đàm phán và chúng ta hãy chờ xem. Kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc mà".

Messi nổ súng, PSG thắng nhẹ đội bóng của Chanathip

Ở trận giao hữu giữa PSG vs Kawasaki Frontale, HLV Galtier đã tung ra đội hình rất mạnh với tam tấu Messi – Neymar – Mbappe trên hàng công. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Tin bóng đá 21/7 160376
'Messi Thái Lan' Chanathip có cơ hội chạm chán với với Messi thật

Ở trận này, Messi tỏa sáng với bàn mở tỷ số. Trong khi đó, bên phía chủ nhà Kawasaki, ngôi sao đáng chú ý nhất là Chanathip, người được mệnh danh là "Messi Thái" lại có một ngày thi đấu mờ nhạt.

Dybala chính thức gia nhập Roma

Trang chủ AS Roma đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Paulo Dybala theo dạng CNTD. Tuyển thủ Argentina ký hợp đồng 3 năm, hưởng lương 6 triệu euro/mùa cùng điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Tin bóng đá 21/7 160377
Dybala chính thức gia nhập AS Roma

Dybala sẽ trở thành tân binh thứ 4 về với đội bóng của Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau tiền vệ Nemanja Matic, thủ môn Mile Svilar và hậu vệ Zeki Celik.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Hà Nội FC V-League HAGL CĐV Hải Phòng Ronaldo Bayern Messi PSG Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT