Quảng cáo

Hà Nội FC áp sát ngôi đầu V-League ngày Văn Hậu lần đầu đá chính

Thứ tư, 20/07/2022 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC dễ dàng đánh bại đội cuối bảng Sài Gòn ở vòng 8 V-League 2022 trong ngày hậu vệ Đoàn Văn Hậu lần đầu đá chính.

Hà Nội FC tiếp đón đội cuối bảng Sài Gòn trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2022. Thầy trò HLV Chun Jae Ho đặt mục tiêu giành thắng lợi để cân bằng điểm số với đội đầu bảng Hải Phòng.

Quyết tâm của Hà Nội FC sớm được thể hiện với bàn mở tỷ số chỉ sau 7 phút bóng lăn. Tận dụng pha phá bóng hụt của hậu vệ Sài Gòn, ngoại binh Siladj không bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Hoài Anh, đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn trước.

Có bàn thắng sớm, đội bóng thủ đô kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nhưng chỉ một thoáng thiếu tập trung, trung vệ Thành Chung phạm lỗi với cầu thủ Sài Gòn trong vòng cấm khiến Hà Nội FC bị phạt đền. Trên chấm 11m, Mạnh Cường gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 24.

Hà Nội FC thắng dễ Sài Gòn để vươn lên thứ hai V-League
Hà Nội FC thắng dễ Sài Gòn để vươn lên thứ hai V-League

Bị đội cuối bảng chọc thủng lưới, Hà Nội FC gia tăng áp lực tấn công. 8 phút sau bàn thua, đội chủ sân Hàng Đẫy đã tái lập thế dẫn bàn với pha lập công của sao U23 Việt Nam Lê Xuân Tú, khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là đội nắm thế chủ động. Văn Quyết và các đồng đội tạo ra liên tiếp các cơ hội ăn bàn nhưng đều thiếu sự chính xác và may mắn để có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến.

Phút 83, Từ quả tạt của đồng đội, tiền đạo vào sân thay người Tuấn Hải có pha đánh đầu đập đất vô cùng hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Hoài Anh để Hà Nội ấn định thắng lợi 3-1.

Thắng lợi trước Sài Gòn giúp Hà Nội FC cân bằng điểm số với Hải Phòng, bằng luôn cả hiệu số nhưng kém về số bàn thắng nên tạm xếp thứ hai trên BXH V-League.

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Hai Long, Văn Quyết, Thái Quý, Siladi, Xuân Tú

Sài Gòn: Hoài Anh, Nam Anh, Quốc Long, Mạnh Cường, Văn Đạt, Công Hiển, Hoài An, Văn Triền, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Minh Tuấn, Lâm Thuận

 

HẾT GIỜ! HÀ NỘI FC GIÀNH THẮNG LỢI 3-1 TRƯỚC SÀI GÒN ĐỂ VƯƠN LÊN BẰNG ĐIỂM HẢI PHÒNG

 
90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ!

 
83'

TUẤN HẢI GHI BÀN ĐẦU TIÊN TẠI V-LEAGUE 2022!!

Từ quả tạt của đồng đội, tiền đạo vào sân thay người Tuấn Hải có pha đánh đầu đập đất vô cùng hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Hoài Anh để Hà Nội nâng tỷ số lên 3-1.

Trực tiếp Hà Nội 3-1 Sài Gòn: Tuấn Hải ghi bàn đầu tiên tại V-League 2022 160333
 
80'

Bàn thắng không được công nhận!

Văn Quyết đá phạt ngoài vòng cấm để Tuấn Hải đánh đầu tung lưới Sài Gòn. Dẫu vậy, bàn thắng không được công nhận khi chân sút Hà Nội FC đã rơi vào thế việt vị.

 
71'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Từ quả đá phạt góc của Văn Quyết, Thái Quý băng vào dứt điểm cận thành đưa bóng chạm xà ngang khung thành Sài Gòn trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Hoài Anh. Quá đáng tiếc!

 
60'

Cứu thua xuất sắc!

Hai Long có pha đi bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm Sài Gòn nhưng thủ môn Hoài Anh đã đẩy bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc!

 
58'

Văn Hậu, Đức Huy rời sân nhường chỗ cho Văn Vĩ và Tuấn Hải

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45+1'

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số tạm thời là 2-1

 
40'

Hiệp một còn khoảng 5 phút, CLB Hà Nội duy trì tỷ lệ cầm bóng lên đến 70%. 2 bàn thắng của chủ nhà đều đến từ những tình huống phòng ngự thiếu tập trung của đội khách Sài Gòn.

 
32'

TÁI LẬP THẾ DẪN BÀN!

Văn Quyết xử lý khéo léo trong vòng cấm khiến hàng thủ Sài Gòn bị xáo trộn. Ở tình huống bóng bật ra, tiền đạo U23 Việt Nam Lê Xuân Tú nhanh chân đá bồi đưa Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Sài Gòn: Sao U23 Việt Nam tỏa sáng! 160321
 
24'

VÀO..OOO!! SÀI GÒN GỠ HÒA 1-1

Mạnh Cường đánh lừa thủ môn Tấn Trường để cân bằng tỉ số cho Sài Gòn FC.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Sài Gòn: Sao U23 Việt Nam tỏa sáng! 160320
 
23'

Phạt đền!

Thành Chung mất tập trun và phạm lỗi trong vòng cấm khiến Hà Nội FC bị thổi phạt đền!

Trực tiếp Hà Nội 1-1 Sài Gòn: Sai lầm phải trả giá! 160310
 
18'

KHÔNG VÀO!

Từ quả tạt của đồng đội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu băng lên tấn công và bật cao đánh đầu uy lực, nhưng không chiến thắng được thủ môn và xà ngang Sài Gòn FC.

 
11'

Không có phạt đền cho Hà Nội FC

Hai Long xâm nhập vòng cấm và ngã xuống sau pha truy cản của Cao Văn Triền, tuy nhiên trọng tài không cho rằng đó là pha phạm lỗi.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Sài Gòn: Mở điểm từ sớm!-160307
 
7'

VÀO...OOOO!! HÀ NỘI FC MỞ TỶ SỐ SỚM

Tận dụng pha phá bóng hụt của hậu vệ Sài Gòn, Siladj không bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Hoài Anh, đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Sài Gòn: Văn Hậu bỏ lỡ! 160309
Trực tiếp Hà Nội 2-1 Sài Gòn: Sao U23 Việt Nam tỏa sáng! 160312
 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Sài Gòn: Đoàn Văn Hậu đá chính! 160305Trực tiếp Hà Nội 0-0 Sài Gòn: Đoàn Văn Hậu đá chính! 160305
Trực tiếp Hà Nội 0-0 Sài Gòn: Đoàn Văn Hậu đá chính! 160306Trực tiếp Hà Nội 0-0 Sài Gòn: Đoàn Văn Hậu đá chính! 160306
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HÀ NỘI VS SÀI GÒN

Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn, 19h15 hôm nay 20/7 160290

Thắng lợi trước đội đầu bảng Hải Phòng ở vòng 6 giúp Hà Nội FC có lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch V-League 2022. Dù đang xếp thứ ba với 11 điểm, đứng dưới SLNA (12 điểm) và Hải Phòng (14 điểm) nhưng đội bóng thủ đô còn 2 trận chưa đấu, và Sài Gòn được cho là "miếng mồi ngon" để Hà Nội FC bứt phá.

Trong khi đó, Sài Gòn vẫn chưa thoát khỏi đáy BXH V-League 2022 với chuỗi trận thất vọng liên tiếp. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương lại gặp tổn thất nặng nề về nhân sự sau vòng 7, khiến chuyến làm khách tới SVĐ Hàng Đẫy lúc này thật "lành ít dữ nhiều".

Hà Nội vs Sài Gòn diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 20/7
  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Xem trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu ở vòng 8 V-League 2022 này trên sóng của kênh On Sports và VTV6.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Hà Nội hứa hẹn giành thắng lợi trước Sài Gòn để áp sát ngôi đầu
Hà Nội hứa hẹn giành thắng lợi trước Sài Gòn để áp sát ngôi đầu

Nhận định chung

Sau 1 vòng đấu tạm nghỉ, Hà Nội trở lại cuộc đua với quyết tâm cao độ. Đội bóng thủ đô đón nhận hàng loạt tin vui khi các trụ cột như Thành Chung, Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đánh dấu sự trở lại khá ấn tượng. Vòng đấu này, cơ hội giành trọn 3 điểm cho thầy trò HLV Chun Jae-ho là rất lớn, ngoài việc được đánh giá cao hơn đối thủ về lực lượng, Hà Nội còn sở hữu lợi thế sân nhà và nền tảng thể lực sung mãn.

Hà Nội FC và Sài Gòn đang là 2 bức tranh đối nghịch tại V.League 2022. Nếu như Hà Nội đang áp sát đội đầu bảng SLNA với khoảng cách kém 2 điểm thì Sài Gòn FC lại đứng bét bảng với vỏn vẹn 3 điểm trong tay.

Sài Gòn rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với rất nhiều áp lực. Kết quả thi đấu thể hiện sự yếu kém về chuyên môn, đồng thời, tinh thần các chân sút HLV Phùng Thanh Phương sa sút sau 6 trận chưa biết đến chiến thắng. Chuyến làm khách tại sân Hàng Đẫy ở vòng này được dự báo có muôn vàn khó khăn và nguy cơ trắng tay rất lớn cho Sài Gòn, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương đang ở thế bất lợi về mọi mặt.

CĐV 'phun mưa' vào trọng tài, CLB Hải Phòng sắp nhận án phạt nặng?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC Sài Gòn Văn Hậu V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT