Quảng cáo

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu

Thứ ba, 19/07/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Vì lý do tuổi tác và lương cao, không có nhiều CLB tại châu Âu sẵn sàng dang tay chào đón Ronaldo vào thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề nóng trong hè này. Siêu sao người Bồ được cho là quyết rời MU để có cơ hội chơi ở Champions League và giành các danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Tuy nhiên, mục tiêu của Ronaldo xem chừng sẽ khó đạt được khi mà cuối tuần qua, các đại gia từng liên hệ chiêu mộ anh như PSG, Chelsea hay Bayern giờ đây đồng loạt từ chối theo đuổi thương vụ.

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu 159594
Liên tiếp các ông lớn như PSG, Chelsea hay Bayern Munich đều từ chối chiêu mộ Ronaldo

Ngày hôm qua, tờ AS đưa tin siêu cò Jorge Mendes đang có những liên hệ với HLV Diego Simeone để đưa Ronaldo về Atletico Madrid. Đây được coi là một bến đỗ lý tưởng cho CR7 bởi Rojiblancos có suất dự Champions League và cũng đang tìm một tiền đạo để thay thế Luis Suarez mới ra đi.

Những tưởng đội bóng của Simeone sẽ là cứu cánh để giúp Ronaldo thoát khỏi MU thành công thì tới hôm nay gió đã đổi chiều. Theo Marca, ý tưởng đưa cựu sao Real Madrid đến Wanda Metropolitano đã bị lãnh đạo Atletico Madrid từ chối ngay từ đầu.

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu 159591
Atletico Madrid trở thành CLB thứ 5 'quay lưng' với Ronaldo

Nhật báo thể thao hàng đầu xứ bò tót cho biết thương vụ này không khả thi về mặt kinh tế. Atletico Madrid không đủ khả năng để chi trả mức lương gần 500.000 bảng/tuần cho Ronaldo và cũng không có tiền để trả phí chuyển nhượng cho MU.

Như vậy, Atletico Madrid trở thành đội bóng thứ 5, sau Bayern Munich, Barcelona, PSG và Chelsea từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo. Với tình cảnh hiện tại, huyền thoại người Bồ có thể sẽ phải xem xét khả năng gia nhập hai bến đỗ ít hấp dẫn hơn là Napoli hoặc Sporting Lisbon.

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu 159605
CR7 có thể sẽ phải chuyển hướng sang đàm phán với Napoli hoặc Sporting Lisbon để nuôi hy vọng được dự C1 mùa tới

Dẫu vậy, dù hai CLB này đều có suất dự vòng bảng Cúp C1 mùa sau nhưng cơ hội tiến xa là không cao. Lý do là bởi cả hai đều chỉ được xếp hạng hạt giống nhóm 3, có nghĩa là họ sẽ phải đối mặt với các ĐKVĐ từ các giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở nhóm 1 cùng các đội nhóm 2 cực mạnh như Liverpool, Chelsea, Barcelona, Juventus...

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu 159592
Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo ở Cúp C1 có nguy cơ bị Lionel Messi xô đổ trong trường hợp anh bất đắc dĩ phải ở lại MU và xuống chơi tại Europa League

Trong trường hợp không thể tìm bến đỗ mới, Ronaldo sẽ phải miễn cưỡng ở lại Man United và chấp nhận vắng mặt ở Champions League sau 19 năm. Kỷ lục ghi bàn của anh ở đấu trường này cũng có nguy cơ bị Lionel Messi xô đổ. Hiện tại, CR7 có 140 bàn, hơn đồng nghiệp người Argentina 15 bàn.

Ronaldo muối mặt nhờ 'kẻ thù cũ' giải cứu khỏi MU

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Cristiano Ronaldo?

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Bayern tại Cúp C1 2017 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Atletico Sporting Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT