Quảng cáo

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU

Thứ hai, 18/07/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể rời MU, Ronaldo thậm chí đã phải tìm đến mội đội bóng mà có lẽ anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ khoác áo trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề nóng trong hè này. Siêu sao người Bồ được cho là quyết rời MU để có cơ hội chơi ở Champions League và giành các danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Tuy nhiên, mục tiêu của Ronaldo xem chừng sẽ khó đạt được khi mà cuối tuần qua, các đại gia từng liên hệ chiêu mộ anh như PSG, Chelsea hay Bayern giờ đây đồng loạt từ chối theo đuổi thương vụ.

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU 159163
Liên tiếp các ông lớn như PSG, Chelsea hay Bayern Munich đều từ chối chiêu mộ Ronaldo

Dẫu vậy, đoàn tùy tùng của CR7 vẫn quyết tâm tìm cho anh một bến đỗ mới chứ nhất định không ở lại MU. Thậm chí, họ còn đã tìm tới những đội bóng mà chính Ronaldo có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ khoác áo.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid để thuyết phục ông chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Cựu sao của Real được cho là sẵn sàng gia nhập 'đại kình địch' cũ để được tham dự Cúp C1.

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU 159173
Cristiano Ronaldo được cho là đang muốn trở lại La Liga khoác áo Atletico Madrid để được chơi ở Champions League

Atletico Madrid được đồn đoán sẽ mua một tiền đạo vào mùa hè này sau khi Luis Suarez rời CLB vào tháng trước. Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Uruguay.

Viễn cảnh Ronaldo về đầu quân cho Simeone chắc chắn sẽ gây chấn động lớn cho làng bóng đá nếu nó thực sự xảy ra. Bởi CR7 vốn là một huyền thoại của Real Madrid và các CĐV Los Blancos chắc chắn sẽ không vui khi anh khoác lên mình màu áo của đối thủ không đội trời chung.

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU 159166
Ronaldo từng nhiều lần gieo sầu cho đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone khi còn khoác áo Real Madrid

Thực tế thì mối quan hệ giữa CR7 và HLV Diego Simeone cũng như các CĐV Atletico cũng không mấy êm đẹp. Lý do là bởi trong quá khứ tiền đạo 37 tuổi từng nhiều lần gieo sầu cho Rojiblancos.

CR7 từng đối đầu với Atletico 31 lần, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Trong thời gian anh khoác áo Real Madrid và Juventus, anh đã ghi 25 bàn thắng, bao gồm 4 hat-trick. Trong đó có những bàn thắng đã trực tiếp khiến Atletico bị loại khỏi Champions League vào các năm 2014, 2016, 2017 và 2019.

Không còn đường lui, Ronaldo muối mặt nhờ 'kình địch' cũ giải cứu khỏi MU 159167
Màn ăn mừng khiêu khích huyền thoại của Ronaldo khi lập hat-trick giúp Juventus loại Atletico của Simeone tại Cúp C1 2019

Do đó, dù kịch bản Ronaldo khoác áo Atletico là rất thú vị nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao. Ở một diễn biến khác, Ronaldo cũng đã phủ nhận tin đồn rằng anh đang đàm phán để về lại CLB thời thơ ấu Sporting Lisbon.

Tương lai của Ronaldo được cho là sẽ rõ ràng hơn trong những tuần tới sau khi Man United trở về từ tour du đấu hè và cũng là thời điểm Ngoại hạng Anh chuẩn bị khởi tranh.

Cristiano Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus loại Atlético Madrid tại Cúp C1 2019 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Atletico chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT