Quảng cáo

Tin bóng đá 18/7: Quang Hải hòa nhập nhanh tại Pau FC; MU bạo chi mua trung vệ toàn năng

Thứ hai, 18/07/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải hòa nhập tốt tại CLB mới, Huỳnh Như đi vào lịch sử bóng đá nữ Việt Nam hay MU bạo chi mua trung vệ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 18/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 18/7

Quang Hải hòa nhập tốt, tập luyện cực căng tại Pau FC

Theo Lao Động, sau gần 20 ngày ăn tập ở Pau FC, Quang Hải đang dần thích nghi với cường độ tập luyện cao tại CLB mới.

Tin bóng đá 18/7 159130
Quang Hải dành thêm 2 tiếng/buổi tập riêng để rèn thể lực và chuyên môn (Ảnh: Pau FC)

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 hoạt động và chạy khoảng 10km/buổi. Đặc biệt, sau mỗi buổi tập cùng đội, anh dành thêm khoảng 2 tiếng để tập riêng rèn luyện thể lực, chuyên môn, kỹ thuật nhằm mục đích hoà nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

ĐT nữ Việt Nam trắng tay ở giải Đông Nam Á

Sau thất bại 0-4 trước Philippines ở bán kết, ĐT nữ Việt Nam quyết thắng Myanmar để giành HCĐ giải AFF Cup nữ 2022. Tuy nhiên, dù thi đấu rất cố gắng nhưng sự giảm sút về thể lực và những sai sót của hàng phòng ngự khiến các cô gái của chúng ta phải nhận thất bại 3-4 trước đối thủ, qua đó ngậm ngùi giành hạng 4 chung cuộc.

Xem chi tiết

Dù đã rất nỗ lực và có lúc vượt lên dẫn trước, nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển nữ Việt Nam trong trận tranh hạng ba với đội tuyển Myanmar tại giải AFF Cup nữ 2022.

Đội trưởng Huỳnh Như đi vào lịch sử bóng đá nữ Việt Nam

Mặc dù ĐT nữ Việt Nam thất bại trong trận tranh huy chương đồng với Myanmar, nhưng đội trưởng Huỳnh Như vẫn lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bóng đá Việt Nam.

Tin bóng đá 18/7 159133
Huỳnh Như (số 9) trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển nữ quốc gia, với 59 pha lập công sau 67 lần ra sân.

Cụ thể, 2 bàn thắng trong trận đấu với Myanmar đã đưa Huỳnh Như trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT nữ Việt Nam. Theo đó, tuyển thủ sinh năm 1991 sở hữu cho mình 59 bàn thắng trên ĐTQG. Kỷ lục trước đó thuộc về cựu danh thủ Lưu Ngọc Mai với 57 pha lập công.

MU ký xong Lisandro Martinez

Đêm qua, CLB Man United chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chuyển nhượng hậu vệ Lisandro Martinez. Các thủ tục kiểm tra y tế, điều khoản hợp đồng và yêu cầu thị thực tại Anh đang chờ được hoàn tất.

Tin bóng đá 18/7 159139
MU đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martínez từ Ajax

Tổng chi phí thương vụ được cho là 57 + 10 triệu euro biến phí. Martinez sẽ ký với đội chủ sân Old Trafford một bản hợp đồng 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2027.

Xem chi tiết

Tân HLV PSG khó giữ Neymar

Trả lời phỏng vấn với L'Equipe về tương lai của một số ngôi sao PSG, trong đó có Neymar, HLV Christophe Galtier thừa nhận rằng quyết định cuối cùng không nằm trong tay ông.

Tin bóng đá 18/7 159140
HLV Galtier muốn giữ Neymar nhưng quyết định sau cùng thuộc về thượng tầng CLB

"Về vấn đề này, có rất nhiều thứ mà tôi không thể kiểm soát hết được. Chúng tôi có 26 hoặc 27 cầu thủ không tính thủ môn, con số rất lớn. Một số người sẽ bị đào thải. Chúng tôi đã trò chuyện với họ và nó không hề dễ dàng."

Bayern chọn Kane thay Lewandowski

Theo Bild, Bayern Munich xác định Harry Kane là lựa chọn số 1 thế chỗ  Robert Lewandowski, người vừa rời CLB để tới khoác áo Barca.

Tin bóng đá 18/7 159143
Phía Bayern xác định Harry Kane là mục tiêu ‘trong mơ’ để thế chỗ Lewandowski trong tương lai

Điều này cũng đã được xác nhận bởi giám đốc Oliver Kahn: “Cậu ấy còn hợp đồng với Tottenham. Chắc chắn rồi, Kane là một tiền đạo hàng đầu, nhưng đó là giấc mơ của chúng tôi trong tương lai. Hãy chờ xem điều gì có thể xảy ra”.

Dẫu vậy, kế hoạch của Bayern Munich là theo đuổi thủ quân tuyển Anh vào hè 2023, thời điểm anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Chelsea mua nhà vô địch World Cup, Mourinho ra tay vì 'tiểu Messi'

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC MU Lisandro Martinez PSG Galtier Neymar Bayern Harry Kane Lewandowski chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT