Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/7: Chelsea mua nhà vô địch World Cup, Mourinho ra tay vì 'tiểu Messi'

Chủ nhật, 17/07/2022 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đàm phán mua nhà vô địch World Cup hay Mourinho đích thân ra tay chiêu mộ 'tiểu Messi' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 17/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/7

PSG chiêu mộ 'tiểu Mbappe'

Trang chủ PSG xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Hugo Ekitike từ Reims theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2022/23, có kèm điều khoản mua đứt.

Tin chuyển nhượng tối 17/7 159036
Hugo Ekitike trở thành tân binh thứ 3 mùa hè này của nhà ĐKVĐ Ligue 1 sau Vitinha và Nuno Mendes.

Mùa trước, Hugo Ekitike ghi được 11 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo 20 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Chân sút trẻ từng thừa nhận chịu ảnh hưởng lớn từ Kylian Mbappe và đang nỗ lực trở thành một ngôi sao mới theo con đường của thần tượng.

Chelsea đàm phán mua nhà vô địch World Cup

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và PSG đang đàm phán trực tiếp về thương vụ Presnel Kimpembe. Mức giá khởi điểm mà đội bóng Pháp đặt ra là khoảng 60-65 triệu euro nhưng The Blues đang muốn giảm xuống còn 45-50 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối 17/7 159037
Kimpembé đượ PSG bật đèn xanh cho ra đi với Chelsea là điểm đến tiềm năng nhất.

PSG coi Kimpembe là một phần của kế hoạch mùa tới nhưng hậu vệ 27 vẫn có thể rời đi nếu CLB nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu gia nhập Chelsea, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ có cơ hội tái hợp HLV Tuchel cùng đàn anh Thiago Silva, những người từng lọt vào chung kết Cúp C1 2020.

Mourinho ra tay vì 'tiểu Messi'

Calciomercato đưa tin, HLV Jose Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho cựu tiền đạo của Juventus, Paulo Dybala để thuyết phục anh đầu quân cho Roma.

Tin chuyển nhượng tối 17/7 159046
Mourinho đã kết Dybala kể từ khi còn dẫn dắt MU và Tottenham và bây giờ ông không muốn một lần nữa lỡ mất cơ hội làm việc với 'tiểu Messi'

Cầu thủ 28 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Inter Milan và Napoli sau khi trở thành cầu thủ tự do, nhưng Người đặc biệt không muốn để hụt mất anh. Được biết, phía Roma chuẩn bị đề nghị với Dybala một hợp đồng 4 năm kèm mức lương 6 triệu euro/mùa.

Zinchenko đang ở rất gần Arsenal

Cũng theo Fabrizio Romano, Arsenal và Man City đã đạt thỏa thuận về giá chuyển nhượng cho tiền vệ Oleksandr Zinchenko, được cho là 30 triệu bảng. Hiện các CLB chỉ còn chờ tuyển thủ Ukraine đồng ý các điều khoản cá nhân và lương thưởng để hoàn tất thương vụ.

Tin chuyển nhượng tối 17/7 159038
Arsenal đang ở gần Oleksandr Zinchenko hơn bao giờ hết

Về phần Man City, nhà ĐKVĐ nước Anh đang coi  Marc Cucurella là ưu tiên hàng đầu.

Juventus ra giá cho 'Hoàng tử thành Rome'

Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chi 45 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma. Cầu thủ 23 tuổi đang muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico khi mà giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2024, nhưng kèm theo đó là mức lương cao hơn.

Tin chuyển nhượng tối 17/7 159048
Zaniolo từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Juventus

Nếu Roma không đáp ứng yêu cầu của tiền vệ người Ý, Juve sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng ngay lập tức. Được biết, Lão bà xem Zaniolo là mục tiêu thay thế xứng đáng cho Dybala.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, vụ De Jong có biến cực mạnh

Tất cả bàn thắng của Dybala ghi được trong mùa giải cuối khoác áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Chelsea Mourinho Dybala Arsenal Man City Zinchenko Juventus Zaniolo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT