Quảng cáo

Ông lớn muốn cướp người, Arsenal lo lắng tột độ

Chủ nhật, 17/07/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang rất lo lắng khi một ông lớn châu Âu muốn cướp cầu thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau giai đoạn thi đấu tốt tại Marseille, William Saliba càng chứng tỏ được giá trị của mình. Marseille muốn giữ chân trung vệ người Pháp nhưng phía Arsenal kiên quyết triệu tập Saliba trở lại sân Emirates. HLV Mikel Arteta đồng thời xem tài năng sinh năm 2001 là một cái tên quan trọng ở hàng thủ vào mùa giải tới.

Điều này đồng nghĩa Saliba có thể cạnh tranh sòng phẳng với những trung vệ khác tại Arsenal. Những Ben White, Gabriel Magalhaes sẽ phải cẩn thận trước thách thức mà Saliba mang lại. Ở Saliba, anh không chỉ tỏ ra khôn ngoan khi phòng ngự mà còn là mẫu trung vệ sử dụng chân rất tốt.

Ông lớn muốn cướp người, Arsenal lo lắng tột độ 158999
Saliba được Arsenal gọi về vào mùa hè này từ Marseille.

Dù vậy, Arsenal sẽ phải hết sức cẩn trọng vì động thái mới nhất từ một ông lớn châu Âu. Cụ thể, theo nguồn tin từ Miguel Delaney thuộc Independent, ông chia sẻ Atletico Madrid là đội bóng mới nhất bên cạnh Marseille muốn chiêu mộ Saliba vào mùa hè này. Sự xuất hiện của đại diện La Liga ít nhiều khiến trung vệ người Pháp không thể toàn tâm toàn ý ở lại Arsenal.

Đến Atletico, Saliba được hứa hẹn đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây là điều quan trọng để cầu thủ 21 tuổi tiếp tục thăng tiến, qua đó giành một suất ở đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay. Điều kiện được thi đấu thường xuyên là hấp dẫn với một cầu thủ trẻ đang trên đà thăng tiến sự nghiệp. Ngoài ra, một HLV trung thành với bóng đá phòng ngự như Diego Simeone sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tư duy thi đấu của Saliba.

Ông lớn muốn cướp người, Arsenal lo lắng tột độ 159000
Atletico Madrid là đội bóng mới nhất muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp.

Trong khi đó, Arsenal không hứa hẹn thời lượng ra sân đều đặn cho Saliba vào mùa giải tới. Ngôi sao người Pháp từng tiết lộ anh sẽ rời Emirates nếu không được đá chính ở Arsenal. Chính vì vấn đề này nên Pháo thủ sẽ đau đầu về Saliba. Họ có thể mất người trước sự chèo kéo của Atletico.

Nếu thực sự mất Saliba, đó là tin không vui đối với Arsenal trong bối cảnh họ vừa vồ hụt Lisandro Martinez, cái tên chuẩn bị đến Manchester United.

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu

Tin bóng đá 17/7: Ronaldo hết cửa rời MU; PSG đón tiểu Mbappe; Công Phượng nghỉ dài hạn

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
William Saliba Arsenal Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT