Quảng cáo

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu

Chủ nhật, 17/07/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của Raheem Sterling mùa hè này, Man City đã lập tức gia hạn với một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất đội

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Man City phải chia tay với 2 nhân tố quan trọng trên hàng công đó là Jesus và Sterling, gã nhà giàu nước Anh đã nhanh tay ký một bản hợp đồng mới với tiền đạo Riyad Mahrez nhằm củng cố lại hàng công.

Tiền đạo cánh người Algeria đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm tại Etihad, anh sẽ gắn bó với màu áo xanh đến năm 2025, Mahrez đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad và đang cân nhắc sẽ rời đội bóng vào năm sau.

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu 158925
Mahrez đã được tưởng thưởng bởi một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Man City. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên với sự mất mát ở trên hàng công, MC đã chuyển hướng sang giữ chân tiền đạo 31 tuổi này trong tương lai gần.

Mahrez đã có 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, tiền đạo này ghi được 63 bàn thắng và 45 kiến tạo trong 189 lần ra sân thi đấu cho nhà ĐKVĐ nước Anh. Mahrez nói trong lễ ký hợp đồng:' Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Tôi đã tận hưởng từng phút giây ở đây. Thật vui khi được trở thành một phần của CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng muốn cảm ơn Pep, Txiki, và ban huấn luyện vì họ đã giúp tôi tiến bộ từng ngày. Bây giờ tôi chỉ muốn cố gắng và đóng góp vai trò của mình để giúp đội bóng thành công hơn trong mùa giải tới'.

Xong! Man City chính thức gia hạn với 'kèo trái ma thuật', sẵn sàng xưng bá trời Âu 158926
Mahrez đã tri ân Pep cùng ban huấn luyện vì đã giúp anh thành công như ngày hôm nay. Ảnh:GETTY

Giám đốc bóng đá Begiristain nói thêm: 'Riyad đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi, và tất cả mọi người đều vui mừng khi anh ấy đồng ý thỏa thuận mới này'.

Việc gia hạn thành công với Mahrez là một nước đi đúng đắn đối với nhà ĐKVĐ nước Anh, bởi tiền đạo này vẫn thể hiện được phong độ cực tốt ở mùa giải năm ngoái và đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Cầu thủ người Algeria hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao 2-3 năm nữa.

Man City quyết săn 'siêu hậu vệ', nhưng gặp khó bởi 'gã khổng lồ'

Ngạo nghễ thách thức quỷ đỏ, Haaland bị huyền thoại MU 'dằn mặt'

Mahrez 'nhảy múa với trái bóng' trong màu áo Man City. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Man City Mahrez Gia hạn hợp đồng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT