Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai

Thứ bảy, 16/07/2022 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển hướng sang mua "Phù thủy nhỏ" thay vì De Jong hay đã xác định xong tương lai Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 16/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/7

Bỏ De Jong chuyển hướng sang Ziyech

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong đang diễn biến càng ngày càng phức tạp, CLB MU đang có ý định tìm một mục tiêu khác thay vì cứ khăng khăng phải là mua cầu thủ hiện khoác áo Barcelona. 

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai 158636
Ziyech nổi tiếng với cái chân trái cực kỳ "bén" và sẵn sàng kết liễu bất cứ tình huống bóng nào từ ngoài vòng cấm. Ảnh: internet

Theo Give Me Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea vào tầm ngắm. Về phía The Blues, tiền đạo người Morocco đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải mới và sẵn sàng bán rẻ "Phù thủy nhỏ" của sân Stamford Bridge cho bất cứ CLB nào quan tâm. 

Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng

Cách đây ít ngày, Chelsea đã chính thức từ chối thu nạp siêu sao Cristiano Ronaldo - Người đang làm mọi thứ để được rời Old Trafford ngay mùa Hè năm nay nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu ở cúp C1 mùa tới. 

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai 158637
Tất cả các mặt báo trên hành tinh đều đang hướng tới việc Ronaldo sẽ phải ở lại MU thêm 1 mùa bóng trước khi đáo hạn hợp đồng. Ảnh: internet

Theo đó, cả 4 bến đỗ tiềm năng nhất của siêu sao người Bồ là Bayern, Chelsea, Juventus và PSG đều đã thẳng thừng gạt bỏ CR7 ra khỏi kế hoạch của họ trong mùa giải mới. Và mới đây nhất, Ronaldo cũng chính thức từ chối luôn CLB ở Saudi Arabia - Nơi sẵn sàng chi ra tới gần 300 triệu Euro để "giải thoát" cho Ronaldo. Như vậy, nhiều khả năng siêu sao 37 tuổi sẽ phải ở lại MU ở mùa giải tới và có lần đầu tiên trong cuộc đời phải đá UEFA Europa League (Cúp C2). 

Martinez đi máy bay riêng sang MU

Cuối giờ chiều ngày hôm qua (giờ địa phương), Lisandro Martinez đã đáp chuyên cơ riêng rời Hà Lan để chuyển tới Manchester hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức xác nhận gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Trước đó thì Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mua trung vệ người Argentina của Ajax với mức phí 55 triệu euro bao gồm 45 triệu trả trước và 10 triệu phụ phí.

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai 158638
Martinez (người thứ 2 từ trái qua phải) cùng phía người đại diện bay chuyên cơ riêng sang thành phố Manchester. Ảnh: internet

Martial được HLV Ten Hag giữ lại Old Trafford

MU đang có chuyến du đấu giao hữu tiền mua giải. Sau 2 trận thắng tưng bừng trước Liverpool và Melbourne Victory, HLV Erik ten Hag đã quyết định sẽ giữ lại tiền đạo Anthony Martial cho mùa giải mới. Tiền đạo người Pháp đã có màn thể hiện rất tốt khi ghi 2 bàn sau 2 trận giao hữu kể trên. 

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai 158639
Mặc dù bị đẩy sang Sevilla cho mượn ở nửa cuối mùa giải trước nhưng A. Martial vẫn rất quyết tâm bám trụ lại Old Trafford. Ảnh: internet

Eriksen chính thức gia nhập MU

Tiền vệ Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United theo dạng tự do. Hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2025. Phát biểu trên trang chủ Man United, Eriksen xác nhận: "Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi đã có vinh dự được chơi ở Old Trafford nhiều lần nhưng được làm điều đó trong màu áo đỏ của Man United sẽ là một cảm giác tuyệt vời."

Chuyển nhượng MU 16/7: Bỏ De Jong lấy 'Phù thủy nhỏ', Ronaldo chốt xong tương lai 158640
Sở dĩ Eriksen phải đợi khá lâu mới được công bố là bởi phía MU muốn đội ngũ y tế có thể kiểm tra sức khỏe của tiền vệ người Đan Mạch thật kỹ trước khi kí hợp đồng. Ảnh: internet

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' đã ngã ngũ

Siêu phẩm "nã đại bác" của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Ronaldo Ziyech Lisandro Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT