Quảng cáo

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ

Thứ bảy, 16/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd thị uy sức mạnh trước Melbourne Victory; Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ; Erik ten Hag thừa nhận hàng thủ chơi không tốt dù thắng đậm Melbourne Victory ...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 16/7.

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Man Utd thị uy sức mạnh trước Melbourne Victory

 Sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Liverpool, MU tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu của mình khi có được chiến thắng thứ 2 trước Melbourne Victory. Bàn thắng được ghi do công của: Chris Ikonomidis 5' (Melbourne), Scott McTominay 43'(MU) Anthony Martial 45+1' (MU), Marcus Rashforf 78' (MU) và bàn thắng phản lưới của Edmond Lupancu 90'.

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ 158659
Thắng giòn giã trước Melbourne Victory, MU thể hiện đẳng cấp chênh lệch. Ảnh: GETTY

MU đã có chuyến bay sang Australia để có 3 trận đấu giao hữu tiếp theo tại đây. Quỷ Đỏ tiếp tục có được chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Melbourne Victory 1 cách đầy dễ dàng. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của MU nói chung và của Erik Ten Hag nói riêng. Người hâm mộ của Quỷ Đỏ có quyền lạc quan về đội bóng của mình trong các trận đấu tiếp theo cũng như mùa giải mới sắp tới.

Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ

Sau khi đánh tiếng muốn rời đi vào hè này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được một lời đề nghị thi đấu lên đến 250 triệu bảng từ một đội bóng giấu tên đến từ Ả Rập Saudi.CLB giàu có này thậm chí còn sẵn sàng trả cho MU 30 triệu bảng để có được chữ ký của siêu sao từng đạt 5 quả bóng vàng thế giới.

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh trước Melbourne Victory, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ 158591
Không muốn 'an phận' ở tuổi 37, Ronaldo đã từ chối đại gia đến từ Trung đông để tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Ảnh: Internet

Nhưng mới đây, tiền đạo mang áo số 7 đã thẳng thừng từ chối lời mời thi đấu của đội bóng đến từ Ả Rập Saudi, nguyên nhân là do Ronaldo vẫn muốn chinh phục đỉnh cao mặc dù tiền đạo này đã ở ngưỡng cửa cuối cùng của sự nghiệp, CR7 luôn muốn vượt qua những giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực để đạt được mục đích mà mình đặt ra. Vậy nên việc 'an phận' thi đấu ở đội bóng đến từ Trung đông dường như không nằm trong kế hoạch của cầu thủ này.

Erik ten Hag thừa nhận hàng thủ chơi không tốt dù thắng đậm Melbourne Victory

HLV Erik ten Hag cảm thấy rất vui mừng sau chiến thắng đậm đà trước Melbourne Victory, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng không quên chỉ ra những điểm cần cải thiện của các học trò. 

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ 158661
HLV ten Hag thừa nhận hàng thủ đã mắc sai lầm ở bàn thua của MU. Ảnh: GETTY

MU đã để thủng lới ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, cầu thủ của Melbourne đã dễ dàng vượt qua Luke Shaw và Anthony Elanga trước khi Ben Folami lừa bóng qua Victor Lindelof rồi chuyền ngang cho Chris Ikonomidis ghi bàn. 'Bàn thắng mở tỷ số như một món quà cho Melbourne'- Erik ten Hag nói sau họp báo. Mặc dù thừa nhận hàng thủ có nhiều sai lầm nhưng ten Hag vẫn rất tâm lý khi không đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào. 'Pha bóng chúng tôi để thủng lưới là do sai lầm của cả hệ thống'- HLV người Hà Lan nhấn mạnh.

Fan hâm mộ MU phát cuồng vì kỹ năng của Zidane Iqbal trong trận đấu với Melbourne Victory

Trong trận đấu với Melbourne Victory, các cổ động viên của quỷ đỏ đã bị ngất ngây sau màn trình diễn của cầu thủ trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ 19 tuổi này đã vào sân thi đấu trong hiệp 2 và thể hiện kỹ năng cá nhân rất tốt, tài năng trẻ này kiểm soát bóng cực kỳ chắc chắn và tạo ra những tình huống thoát Pressing hoàn hảo.

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ 158664
Tài năng trẻ Zidanze Iqbal đã có màn ra mắt ấn tượng trước Melbourne Victory. Ảnh: GETTY

Ngay sau trận đấu, những người hâm mộ Man Utd đã tỏ ra khá phấn khích về tài năng trẻ này trên mạng xã hội và hy vọng một tương lai tươi sáng tại Old Trafford.

Cavani chuyển đến Serie A thi đấu?

Ngôi sao cũ của Man Utd, Edinson Cavani đang có cuộc đàm phán để chuyển đến thi đấu cho đội bóng vừa lên hạng tại Serie A- Monza. Tiền đạo người Uruguay cần được ra sân thường xuyên để tăng cường hy vọng tham dự World Cup vào cuối năm.

Tin MU mới nhất 16/7: Man Utd thị uy sức mạnh trước Melbourne Victory, Ronaldo 'chê' đại gia giàu mỏ 158599
Cavani sẽ đến CLB Monza thi đấu trong mùa giải tới?. Ảnh: Internet

Theo Sky Sport Italia cho biết giám đốc của Monza, Adriano Galliani rất quan tâm đến kinh nghiệm của Cavani và mong muốn anh góp mặt trong mùa giải đầu tiên của đội bóng sau khi được thăng hạng lên Serie A.

Lơ là chuyển nhượng, Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Mu Tin MU Ronaldo Giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT