Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man Utd công bố tân binh tiếp theo

Thứ sáu, 15/07/2022 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang chủ CLB Man Utd đã chính thức công bố tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

CLB Man Utd xác nhận họ đã chính thức sở hữu tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do, hợp đồng đôi bên ký kết có thời hạn tới tháng 6 năm 2025.

Chia sẻ sau khi ra mắt Quỷ đỏ, tiền vệ Christian Eriksen cho biết: “Man Utd là đội bóng đặc biệt, vì vậy tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để thi đấu. Tôi đã có vinh dự được chơi tại Old Trafford nhiều lần, nhưng được thi đấu tại đây trong màu áo Man Utd mới thực sự là cảm giác tuyệt vời.”

CHÍNH THỨC: Man Utd công bố tân binh tiếp theo 158581
Eriksen CHÍNH THỨC trở thành cầu thủ Man Utd, anh đã có những chia sẻ từ đáy lòng ngày Quỷ đỏ công bố hợp đồng. Ảnh: ManUtd

Chia sẻ về HLV Erik ten Hag, Eriksen cho biết: “Tôi đã biết Erik ở Ajax, vì vậy đã nắm rõ chi tiết mọi thứ về công việc mỗi ngày. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Được nói chuyện với Erik hàng ngày, nắm rõ hơn về tầm nhìn cũng như cách ông ấy mong muốn mang đến cho đội bóng là điều khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi còn nguyên tham vọng lớn, tôi nhận thấy mình có thể đáp ứng và đây là nơi hoàn hảo để tiếp tục hành trình”.

John Murtough, Giám đốc bóng đá Manchester United chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Eriksen rằng: “Eriksen là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy có nhiều lựa chọn, vì vậy chúng tôi thực sự vui mừng khi cậu ấy tin tưởng Man Utd là điểm dừng chân lý tưởng tiếp theo.

Ngoài kỹ thuật điêu luyện, Eriksen còn sở hữu kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo đội bóng, chúng tôi rất mong cậu ấy thể hiện được những phẩm chất đó trên sân cỏ ở mùa giải tới và những mùa giải tiếp theo”.

eriksen-erik-ten-hag
Eriksen là một trong những tân binh đáng chờ đợi của Man Utd. Ảnh: Internet

Christian Eriksen đã có 115 lần khoác áo ĐTQG Đan Mạch và ghi 38 bàn thắng, anh cũng đã chơi 237 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 52 bàn thắng và 71 pha kiến ​​tạo.

Trước khi tới Man Utd, Eriksen gặp sự cố ngừng tim tại EURO 2021 và sau đó được Inter Milan cho phép rời đội bóng theo dạng tự do. Sau đó Eriksen dùng máy hỗ trợ tim và thi đấu cho Brentford trước khi cập bến Old Trafford.

Thắng nhẹ Palace, Liverpool tuyên bố trận thua MU chỉ là tai nạn

Sao Ajax chuyển tới MU được xác thực bởi nhân vật đặc biệt

Hành trình tuyệt diệu của Eriksen ở Premier League. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Christian Eriksen Man Utd Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT