Quảng cáo

Thắng nhẹ Palace, Liverpool tuyên bố trận thua MU chỉ là tai nạn

Thứ sáu, 15/07/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Liverpool vs Crystal Palace - Thầy trò Klopp dễ dàng có được chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu hè khi chỉ phải gặp một đối thủ đã quen mặt ở Ngoại hạng Anh.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, ngay từ những phút đầu, hai đội đều nhập cuộc với tâm lý thoải mái khi liên tục có những pha tấn công trực diện uy hiếp khung thành lẫn nhau. Liverpool dù chỉ ra sân với đội hình B nhưng vẫn cho thấy được sự nhịp nhàng trong từng pha lên bóng.

Chỉ ngay ở phút 11, các cầu thủ áo đỏ đã có được bàn thắng đầu tiên sau một pha dàn xếp tấn công biên bài bản. Lão tướng James Milner thực hiện một đường phát động dài đưa bóng đến chân của Elliott ở cánh phải. Cầu thủ trẻ người Anh sau đó nhả lại thuận lợi cho đội trưởng Henderson đang băng lên từ tuyến hai dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ môn Guaita.

Tới phút 21, lần này là ở bên cánh trái, Tsimikas thực hiện một quả tạt chuẩn xác cho Firmino đã đợi sẵn trong vòng cấm. Tiền đạo người Brazil sau đó khôn khéo thoát khỏi sự theo kèm của hậu vệ đối phương và đánh đầu cận thành, nhưng đáng tiếc chưa thắng được thủ môn của Palace.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Liverpool tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp lên Crystal Palace. Ngoài Konate đá thấp nhất, toàn bộ các cầu thủ áo đỏ đều dồn sang phần sân của đối thủ để tham gia tấn công. Đội bóng của Klopp lúc đó đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và không cho The Eagles một cơ hội nào để phản công.

Liverpool kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1
Liverpool kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1

Sang hiệp 2, Klopp quyết định chơi tất tay khi tung vào sân nguyên dàn sao gồm Salah, Robertson, Arnold, Fabinho, Van Dijk và cả tân binh Nunez. Ngay ở pha tấn công đầu tiên, bộ đôi Salah và Trent Arnold đã có pha phối hợp đập nhả hay bên cánh phải khiến hậu vệ Palace phải lao đao.

Ngôi sao người Ai Cập sau đó đi bóng lắt léo rồi tung cú cứa lòng sở trường hạ gục Guaita đem về bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool. 2 phút sau, lại là Salah có bóng và khuynh đảo hành lang trái của Palace.

Anh vượt qua 2 cầu thủ đối phương rồi nhả bóng thuận lợi cho Nunez băng lên dứt điểm ở trung lộ. Đáng tiếc cú sút của tân binh người Uruguay lại đi trúng vào vị trí của thủ môn.

Tới phút 78, Klopp một lần nữa khiến cả sân vận động quốc gia Singapore phải bất ngờ khi rút toàn bộ các ngôi sao mới vào sân ở đầu hiệp 2 như Robertson, Arnold, Fabinho, Van Dijk và cả Nunez ra nghỉ để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Chỉ có duy nhất Salah được giữ lại trên sân.

Liverpool có được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2022
Liverpool có được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2022

Trong những phút cuối, cả hai đội chủ động chơi chậm lại nên không nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra. Chung cuộc, Liverpool giành được chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Đây cũng là thắng lợi đầu tay trong chuyến du đấu hè của Lữ đoàn đỏ, qua đó cũng chứng minh trận thua trước MU hồi đầu tuần chỉ là một tai nạn

 

Hết giờ

Liverpool 2-0 Crystal Palace

 

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ

 
78'

Liverpool rút hết ngôi sao ra ngoài

Các ngôi sao mới vào sân trong hiệp 2 như Robertson, Arnold, Fabinho, Van Dijk và cả Nunez đều được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Chỉ có duy nhất Salah được giữ lại trên sân.

 
70'

KHÔNG ĐƯỢC

Cú đánh đầu của Van Dijk đi thẳng vào vị trí Guaita đứng sẵn. Chưa có bàn thắng thứ 3 cho Liverpool.

 
69'

KHÔNG VÀOOO

Cú cứa lòng điệu nghệ của Fabio Carvalho đã bị Guaita cản phá.

 
53'

KHÔNG ĐƯỢC

Ayew có pha vô lê cận thành đưa bóng đi đập người Robertson bay ra ngoài.

 
48'

KHÔNG VÀOOOO

Salah một lần nữa khuynh đảo hành lang phải rồi nhả bóng cho Nunez băng lên dứt điểm ở trung lộ, đáng tiếc cú sút của anh lại đi trúng vào vị trí của Guaita. Chưa có bàn thắng cho tân binh người Uruguay.

 
46'

VÀOOOO

Liverpool 2-0 Crystal Palace - Salah

Ngay sau khi vào sân, Salah đã có pha phối hợp đập nhả hay cùng Trent Arnold bên cánh phải rồi đi bóng lắt léo và cứa lòng hạ gục Guaita đem về bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

 

Hiệp 2 bắt đầu

Các ngôi sao bên phía Liverpool như Salah, Robertson, Arnold, Fabinho, Van Dijk và cả Nunez đều đã vào sân.

 

HIỆP 1 KHÉP LẠI

Liverpool 1-0 Crystal Palace

 

1 phút bù giờ cho hiệp 1

 
38'

ĐÁNG TIẾC

Mateta xuất sắc vượt qua sự truy cản của Tsimikas nhưng cú sút của anh lại đi thẳng lên khán đài.

 
23'

Sức ép khủng khiếp

Ngoài Konate đá thấp nhất, toàn bộ các cầu thủ Liverpool đã dồn sang sân của Palace để tham gia tấn công. Đội bóng áo đỏ đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Crystal Palace: Kiểm soát tuyệt đối 158530
 
21'

KHÔNG VÀOOO

Quả tạt của Tsimikas tìm tới đúng vị trí của Firrmino trong vòng cấm. Tiền đạo người Brazil sau đó đánh đầu cận thành thuận lợi nhưng chưa thắng được thủ môn của Palace.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Crystal Palace: Kiểm soát tuyệt đối 158533
 
11'

VÀOOO

Liverpool 1-0 Crystal Palace - Jordan Henderson

Một pha phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ áo đỏ. Bóng từ bên cánh phải được Elliot nhả lại tuyến hai cho đội trưởng Henderson dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ môn Guaita.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Crystal Palace: Kiểm soát tuyệt đối 158529
Trực tiếp Liverpool 1-0 Crystal Palace: Kiểm soát tuyệt đối 158527
 
8'

KHÔNG VÀOO

Cú đánh đầu cận thành của cầu thủ Palace chưa thể thắng được Adrian

 
7'

Hai đội nhập cuộc với tâm lý thoải mái khi liên tục có những pha tấn công trực diện uy hiếp khung thành lẫn nhau.

 

Trận đấu bắt đầu

Liverpool giao bóng trước

 

Đội hình ra sân

  • Liverpool: Adrian, Milner, Konate, Matip, Tsimikas, Henderson, Jones, Elliott, Oxlade-Chamberlain, Diaz, Firmino
  • Crystal Palace: Guaita, Clyne, Ward, Anderson, Mitchell, Rak-Sakyi, Milivojevic, Phillips, Ayew, Mateta, Edouard

trận thua 0-4 trước MU trên đất Thái Lan hồi đầu tuần, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng tới 3 đội hình trong đó có rất nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng kể cả khi tung các ngôi sao vào sân, The Kop vẫn gặp vấn đề trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương.

Và tối nay, các học trò của Klopp sẽ một lần nữa có cơ hội được thỏa sức thể hiện tài năng khi chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu hơn là Crystal Palace. Không chỉ bị đánh giá thấp hơn về thực lực, đội hình sang Singapore lần này của The Eagle cũng trong tình trạng chắp vá.

Các cầu thủ Liverpool đang có tinh thần tốt trước trận gặp Crystal Palace
Các cầu thủ Liverpool đang có tinh thần tốt trước trận gặp Crystal Palace

Theo đó, họ sẽ không có sự phục vụ của loạt trụ cột như Marc Guehi, Wilfried Zaha, Eberechi Eze, Michael Olise, Christian Benteke, Will Hughes hay Cheikhou Kouyate vì lý do thể lực cũng như các thủ tục nhập cảnh vào Singapore.

Thầy trò Klopp chắc chắn sẽ không bỏ phí cơ hội này để tìm kiếm chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu hè, qua đó sốc lại tinh thần cũng như tạo đà tâm lý để cho các tân binh như Nunez hay Fabio Carvalho có màn trình diễn tốt hơn. Đặc biệt là, tiền đạo bom tấn Darwin Nunez, anh được kỳ vọng sẽ mở tài khoản cho The Kop tối nay sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc trong trận đấu trước gặp MU.

Các CĐV Liverpool kỳ vọng tân binh Darwin Nunez sẽ có pha lập công đầu tiên cho The Kop ở trận đấu tối nay
Các CĐV Liverpool kỳ vọng tân binh Darwin Nunez sẽ có pha lập công đầu tiên cho The Kop ở trận đấu tối nay

Về phần Palace, cuộc đối đầu với một đối thủ lớn như Liverpool tối nay sẽ là dịp để HLV Patrick Vieira rà soát lại lực lượng để tìm ra các nhân tố mới cho mùa giải 2022/23. Do đó, The Eagles dự kiến sẽ không đặt nặng thành tích và sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ với mục tiêu thử nghiệm là chính.

Liverpool vs Crystal Palace đá lúc mấy giờ? 

  • Thời gian: 19h35 hôm nay 15/7
  • Giải đấu: Giao hữu các CLB
  • Địa điểm: SVĐ quốc gia Singapore.

Xem trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace ở đâu? Kênh nào?

Next Sports sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giao hữu giữa Liverpool vs Crystal Palace diễn ra vào 19h35 hôm nay 15/7. Quý khán giả có thể theo dõi trọn vẹn trận đấu này trên các kênh truyền hình của VTVcab, VTVCab ON và ON Sports TV cũng như hệ thống Facebook và Youtube của Next Sports.

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả thì mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu Liverpool vs Crystal Palace sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. Link xem trực tiếp trận đấu cũng sẽ được cập nhật ít phút trước giờ bóng lăn. Kính mời quý vị chú ý đón xem.

Thống kê đáng chú ý trước trận Liverpool vs Crystal Palace

  • 3/5 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1.
  • 7 trận gần nhất của Liverpool cho ra kết quả thua 1/2 hoặc thua cả kèo.
  • 4 trận gần nhất của Palace có bàn hiệp 1.
  • 3/4 trận gần nhất của Palace có tổng bàn lẻ.

Phong độ gần đây của Liverpool

KeoLive1

Phong độ gần đây của Crystal Palace

KeoLive2

Thành tích đối đầu Liverpool vs Crystal Palace

KeoLive3

Thông tin lực lượng Liverpool vs Crystal Palace

  • Liverpool: Diogo Jota bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề về gân khoeo
  • Crystal Palace: một số cầu thủ không thể tham dự do vấn đề thể lực và visa, bao gồm Marc Guehi , Wilfried Zaha , Eberechi Eze , Michael Olise , Christian Benteke , Will Hughes và Cheikhou Kouyate .

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Thiago, Fabinho, Henderson; Diaz, Nunez, Salah
  • Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Ward, Mitchell; Milivojevic, Raymond, Boateng; J Ayew, Mateta, Edouard

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Liverpool tập luyện tại Singapore chuẩn bị cho trận đấu gặp Palace (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Crystal Palace kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT